Lê Dương Bảo Lâm hồi mới vào nghề xấu như thế nào mà chỉ được trả cát-xê 300.000 đồng

Gần đây, ngoại hình của cây hài trẻ mới nổi của Showbiz Việt khiến người hâm mộ trầm trồ bởi những màn lên đồ chỉn chu của mình. Anh cũng tiết lộ giá cát-xê thuở mới vào nghề của mình chỉ 300.000 đồng.

Sau khi đăng quang Cười Xuyên Việt, Lee Min Ho Đồng Nai (tự phong) dần tiến thân vào Showbiz và gây dựng tên tuổi. Từ một anh chàng chưa ai biết đến, Lê Dương Bảo Lâm trở thành gương mặt quen thuộc, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi sự duyên dáng và hài hước chứ không phải là ngoại hình của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Lê Dương Bảo Lâm là quán quân Cười Xuyên Việt 2015
Lê Dương Bảo Lâm là quán quân Cười Xuyên Việt 2015

Tuy nhiên, trước khi gặt hái được thành công hiện tại, cây hài mới nổi của làng giải trí Việt từng gặp nhiều trở ngại bởi ngoại hình không vượt trội, thậm chí còn có phần hạn chế.

Trong một show truyền hình, anh không ngại chia sẻ những bộ phận mà mình từng dao kéo, cụ thể anh đã bán dây chuyền của mẹ được 10 triệu đồng để nâng mũi, sau này anh tiêm trắng, làm răng xứ, cắt mắt, gọt hàm, độn cằm, thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm.

Ngoại hình sau khi được tân trang của Lê Dương Bảo Lâm
Ngoại hình sau khi được tân trang của Lê Dương Bảo Lâm
Giờ đây Lê Dương Bảo Lâm là cái tên được nhiều người săn đón
Giờ đây Lê Dương Bảo Lâm là cái tên được nhiều người săn đón

Cũng vì ngoại hình trước đây không nổi bật, vì thế nam diễn viên từng trải qua khoảng thời gian khá khó khăn khi chỉ kiếm được nguồn thu nhập bèo bọt.

Qua trang nhật kí mà Lê Dương Bảo Lâm từng viết cách đây 10 năm. Anh chia sẻ, thời điểm ấy (27/5/2013) mức cát-xê của mình là 300.000 đồng: “Hôm nay diễn được 300K”.

Mức cat-xê hồi mới vào nghề khi còn là cái tên vô danh
Mức cat-xê hồi mới vào nghề khi còn là cái tên vô danh

Thuở ấy Lê Dương Bảo Lâm là cái tên không ai biết đến, vì vậy dù cát-xê bèo bọt chỉ được 300.000 đồng cho một đêm diễn, chưa kể phải ở cảnh nhà thuê mướn nhưng nam diễn viên không hề nản lòng.

Hiện tại thu nhập của nam diễn viên đã là bạc tỷ sau nhiều tháng ngày ngụp lặn trong thế giới hào nhoáng của shovbiz Việt, Lee Min Ho Đồng Nai sau nhiều lần tân trang nhan sắc cũng gặt hái được trái ngọt xứng đáng với công sức của mình.

Nét diễn hài hước, những câu nói duyên dáng đã giúp Lê Dương Bảo Lâm trở thành một trong những sao Việt sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo khi liên tục phủ sóng các chương trình, gameshow, sóng truyền hình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button