Lê Dương Bảo Lâm lén lút mặc đồ của HIEUTHUHAI khoe eo thon gọn chặt đẹp Ngọc Trinh

Lê Dương Bảo Lâm ăn cắp áo chẽn của HIEUTHUHAI

Nghe dân tình đồn đại là thời gian vừa qua Lê Dương Bảo Lâm rất chăm chỉ lui tới phòng gym. Vì vậy mà giờ đây anh chàng đã sở hữu cơ thể khỏe khoắn, Socolive thấy anh chàng rất tự tin khi diện áp của HIEUTHUHAI để khoe vòng eo “con kiến”.

Xem thêm:

lê dương bảo lâm
Lê Dương Bảo Lâm khoe eo con kiến chặt đẹp Ngọc Trinh

Lê Dương Bảo Lâm khoe eo “con kiến” khi mặc áo của HIEUTHUHAI

Lê Dương Bảo Lâm nổi lên thời gian gần đây nhờ tính cách hài hước và độ lầy lội không tưởng. Không chỉ vậy, anh chàng còn được biết đến là một người chồng luôn yêu chiều, bảo vệ bà xã Quỳnh Quỳnh.

lê dương bảo lâm
Anh chàng hài hước, lầy lội đang rất nổi tiếng

Các nghệ sĩ dạo này hay khen ngợi Dương Lâm chăm chỉ đến phòng tập gym nên có thể thấy anh chàng rất tự tin vào vóc dáng của mình. Vì vậy, anh Lâm Đồng Nai đã diện chiếc áo crop top gây bão của HIEUTHUHAI để khoe vòng eo “con kiến” đầy mỡ.

lê dương bảo lâm
Chiếc áo crop top khoe eo cực HOT của HIEUTHUHAI

Lê Dương Bảo Lâm bị bản gốc tố cáo lén lút xài đồ của người khác

Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI quen biết với nhau qua chương trình “2 ngày 1 đêm”. Hai anh em cùng đi du lịch đến mọi miền Tổ quốc, ăn uống ngủ nghỉ cùng nhau nên dần trở nên thân thiết.

lê dương bảo lâm
Dương Lâm quen biết Hiếu qua show “2 ngày 1 đêm”

Vậy nên Hiếu không ngần ngại tặng Dương Lâm chiếc áo gây bão vì anh Lâm bày tỏ muốn giữ chiếc áo làm kỷ niệm. Thế nhưng, Lê Minh Hô lại không giữ lời hứa với Hiếu, anh chàng diện luôn để khoe vòng eo làm cư dân mạng “dậy sóng” vì quá sốc.

lê dương bảo lâm
Xin áo Hiếu làm kỷ niệm nhưng lại lấy để mặc luôn

Ngoài việc tấu hài trên sân khấu thì Lê Dương Bảo Lâm cũng rất lầy lội ở ngoài đời. Anh luôn mang lại tiếng cười cho người hâm mộ mọi lúc mọi nơi. Socolive nghĩ đây chính là lý do khiến anh ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.

Săm soi: Thủy Tiên tái nghiện từ thiện, quyết làm liều không sợ bị sờ gáy

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button