Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ danh tính chàng trai nâng đỡ mình lúc khó khăn

Lê Dương Bảo Lâm khóc than, kể lể về quá khứ múa lửa khắp nơi

Đúng vậy, các bạn độc giả của Socolive không nghe nhầm đâu, Lê Dương Bảo Lâm được rất nhiều khán giả Việt Nam nhớ đến vào thời gian gần đây. Nhưng ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng, anh từng sống rất chật vật với nghề, cùng tìm hiểu thêm nhé!

Hóng tin HOT:

lê dương bảo lâm
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ danh tính chàng trai nâng đỡ mình

Lê Dương Bảo Lâm sống chật vật với nghề, phải đi múa lửa

Với tính cách hài hước, nhiều người nghĩ rằng anh Dương Lâm Đồng Nai chắc phải rất nổi tiếng ngay từ khi mới ra mắt. Thế nhưng, sự thật phũ phàng là trước đây, cái duyên của Lâm không được nhiều người ưa chuộng.

lê dương bảo lâm
Ai cũng nghĩ anh chàng đã nổi tiếng từ sớm

Chính vì vậy, thời kỳ đầu hoạt động, Lê Dương Bảo Lâm đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Anh chàng không được nhiều người biết đến và lúc đó còn cực khổ đến nỗi phải đi múa lửa khắp nơi để kiếm tiền mưu sinh.

lê dương bảo lâm
Nhưng lúc mới vào nghề, anh phải đi múa lửa khắp nơi

Lê Dương Bảo Lâm biết ơn Trường Giang giữ mình lại với nghề

Trong thời điểm khó khăn, gian khổ, nhiều lúc Dương Lâm muốn bỏ nghề nhưng may mắn có một người anh luôn khuyên bảo phải trụ lại đến cùng. Và người đó chính là Trường Giang – nam MC đang đồng hành cùng Lee Min Hô trong chương trình “2 ngày 1 đêm”.

lê dương bảo lâm
May thay, Trường Giang luôn khuyên bảo anh phải trụ lại với nghề

Trường Giang khen ngợi Lê Dương Bảo Lâm rất có duyên với nghề, nếu cứ nỗ lực nhất định sẽ có ngày thành công. Nhờ nghe theo lời Trường Giang mà cuối cùng, Dương Lâm cũng đã có thể nếm quả ngọt.

lê dương bảo lâm
Nhờ nghe lời đàn anh mà Lê Min Hô mới có được ngày hôm nay

Thì ra đó chính là lý do vì sao mà Lê Dương Bảo Lâm vẫn luôn quý trọng Trường Giang. Nam danh hài nổi tiếng vốn được biết đến là người nâng đỡ rất nhiều đàn em, Socolive rất nể phục sự tinh tế của anh “Mười khó”.

Xem thêm: Há hốc mồm nghe Phương Mỹ Chi tuyên bố “làm mẹ” ở tuổi 19

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button