Lễ khai mạc World Cup 2022 hoành tráng có 1-0-2 xứng tầm 220 tỷ đô đầu tư

Lễ khai mạc World Cup 2022 không xem phí cả đời

Để miêu tả về lễ khai mạc World Cup 2022 vừa mới diễn ra thì chỉ có thể dùng các mỹ từ như hoành tráng, hào nhoáng, đẳng cấp. Socolive xin phép tường thuật lại toàn bộ diễn biến của đêm khai mạc đỉnh cao có 1-0-2 này.

Xem thêm:

lễ khai mạc world cup 2022
Sẽ rất lâu sau mới có thêm 1 đêm khai mạc xuất sắc như thế này

Lễ khai mạc World Cup 2022 đẳng cấp thế giới

Chiếm hào quang ngay đầu lễ khai mạc World Cup 2022 chính là quốc vương Qatar – ngài Tamim bin Hamad Al Thani. Ông đã có phát biểu khai mạc long trọng tại sân vận động Al Bayt – cũng chính là nơi sẽ diễn ra trận đấu mở màn. 

lễ khai mạc world cup 2022
Quốc vương Qatar chiếm trọn spotlight khi phát biểu khai mạc

Ông khẳng định đây sẽ là kỳ World Cup thành công nhất lịch sử và trong 28 ngày tiếp theo, tất cả mọi người bất kể dân tộc, màu cờ, tôn giáo đều sẽ hòa chung 1 nhịp đập thể thao.

lễ khai mạc world cup 2022
Buổi lễ khai mạc đầy sắc màu, xứng tầm sự đầu tư tiền tỷ đô

Lễ khai mạc World Cup 2022 xứng tầm 220 tỷ đô đầu tư

220 tỷ đô đầu tư cho kỳ World Cup 2022 cũng đã được đổ một phần vào đêm khai mạc. Buổi lễ diễn ra hoành tráng, thỏa mãn người xem từ hình ảnh đến âm thanh sống động.

lễ khai mạc world cup 2022
Buổi lễ khai mạc hào nhoáng từ hình ảnh đến âm thanh sôi động

Linh vật La’eeb chính thức xuất hiện khổng lồ, tiến thẳng vào sân vận động. Tiếp đó, nam ca sĩ nổi tiếng Jungkook của nhóm nhạc BTS biểu diễn ca khúc chủ đề “Dreamers” vô cùng sôi động.

lễ khai mạc world cup 2022
Linh vật La’eeb tiến vào sân vận động siêu hoành tráng
lễ khai mạc world cup 2022
Jungkook đốt cháy sân khấu lễ khai mạc World Cup 2022

Bầu không khí nóng hơn bao giờ hết khi loạt pháo hoa chiếu sáng bầu trời, che rợp mái vòm sân vận động. Lễ khai mạc World Cup 2022 kết thúc trong niềm hân hoan và sự háo hức của tất cả cổ động viên đang chờ đợi trận đấu đầu tiên ngay trên sân Al Bayt.

lễ khai mạc world cup 2022
Loạt linh vật đại diện cho các mùa World Cup trong lịch sử

Lễ khai mạc tuy diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng cả câu chuyện của nước chủ nhà Qatar mang đến đầy màu sắc và nhiều ý nghĩa. Chúng cũng chứng tỏ phần nào công sức chuẩn bị kỳ công của đất nước trong thời gian dài vừa qua. Cùng chờ đón một kỳ World Cup 2022 với nhiều bất ngờ phía trước!

Tin mới: Chỗ ở của CĐV World Cup không khác gì địa ngục

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button