Diễn viên Lê Phương ngày càng nhuận sắc được khen xinh như Hoa hậu, mặc đồ sexy để tôn body

Không chỉ nhan sắc ghi điểm, phong cách thời trang hậu giảm cân thành công của Lê Phương cũng có nhiều biến chuyển tích cực.

Lê Phương là một trong những nữ diễn viên Việt có nhiều thay đổi tích cực về mặt hình ảnh thời gian qua. Sau khi giảm cân thành công, cô nhận được vô vàn lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang theo đuổi phong cách quyến rũ. Thậm chí, nữ diễn viên còn khiến thợ make up phải thốt lên khen ngợi bởi vẻ đẹp nổi bật.

Có thể bạn chưa biết:

Lê Phương hậu giảm cân, xinh như hoa hậu

Trên trang facebook cá nhân, một thợ make up đã dành nhiều lời khen có cánh khi có cơ hội trang điểm cho nữ diễn viên Lê Phương. Cụ thể người này đưa ra nhận xét các thành viên nữ trong gia đình Lê Phương đều may mắn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. 

lê phương

Vẻ đẹp ngây ngất của nữ diễn viên 2 con

Chuyên gia trang điểm cho rằng với lợi thế là những đường nét nổi bật, diện mạo người đẹp chỉ cần tô điểm thêm chút nhẹ nhàng đã rạng rỡ như Hoa hậu. Trong những góc quay ống kính cận mặt, nhan sắc của bà mẹ 2 con khiến fan tập trung hết mức.

diễn viên lê phương

Cô được khen có nét đẹp như hoa hậu

Không chỉ nhan sắc ghi điểm, phong cách thời trang hậu giảm cân thành công của Lê Phương cũng có nhiều biến chuyển tích cực. Cô thường xuyên lăng xê loạt thiết kế có phần cắt xẻ khoe dáng triệt để. Trong đám cưới của cô em gái ruột, Lê Phương thành công chiếm trọn góc máy với 2 mẫu váy trễ nải quyến rũ. Người đẹp cũng chuộng các thiết kế sexy này khi thực hiện những bộ ảnh mới ra mắt. Màn “F5” nhan sắc của bà mẹ 2 con nhận được đánh giá cao từ cộng đồng mạng.

lê phương giảm cân

Nữ diễn viên với bộ áo trễ nải càng thêm phần sexy

Lê Phương sự nghiệp thành công, hạnh phúc bên chồng kém tuổi

Để có được hình thể chuẩn chỉnh như hiện tại, Lê Phương phải trải qua quá trình giảm cân đầy gian nan, khổ sở. Sau khi sinh bé thứ 2, người đẹp gặp phải tình trạng mất kiểm soát cân nặng, tăng cân không phanh. Hình ảnh mũm mĩm khiến cô tự ti rất nhiều bên cạnh đó còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Với những phản ứng tiêu cực từ dư luận, nữ diễn viên sinh năm 1985 quyết tâm giảm cân theo phương pháp ăn kiêng và chăm chỉ tập thể dục.

lê phương béo

Cô can thiệp biện pháp giảm cân sau sinh bé thứ 2

Ở tuổi U40, Lê Phương may mắn khi kết hôn với ông xã kém 7 tuổi và được cưng chiều hết mực. Anh cũng là người sát cánh ủng hộ vợ trong các dự án nghệ thuật. Về sự nghiệp diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1985 tiếp tục cống hiến hết mình ở những vai diễn hóa thân. Cô được nhiều đạo diễn tin tưởng đặt niềm tin ở các vai diễn quan trọng.

gia đình lê phương

Cô có người chồng kém tuổi yêu thương hết mực

Từng có khoảng thời gian tự ti vì hình thể kém thon sau sinh, Lê Phương nhanh chóng lấy lại phong độ sắc vóc xinh đẹp. Vóc dáng nuột nà, thon thả giúp bà mẹ 2 con dễ dàng quay trở lại các dự án nghệ thuật sắp tới. Những nỗ lực chăm sóc hình thể giúp nữ diễn viên duy trì vị thế là một người nổi tiếng và chiếm thêm thiện cảm từ người hâm mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button