Lệ Quyên ám chỉ bị chơi xấu, hạ bệ trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trước những bình luận chê bai, chỉ trích của cư dân mạng, Lệ Quyên đã lên tiếng chỉ ra có người đang cố tình dùng chiêu trò bẩn nhằm hạ bệ mình.

Kể từ sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phát sóng, Lệ Quyên được xem là một “chiến binh nghìn máu”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ ca sĩ lại trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội khi liên tục vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, nhiều người tỏ ra không hài lòng khi Lâm Bảo Châu – bạn trai của Lệ Quyên làm host của chương trình nhưng khả năng giao tiếp, ăn nói, dẫn dắt lại không được tốt.

Bên cạnh đó, việc Lệ Quyên liên tục được vào nhóm an toàn dù tiết mục không quá xuất sắc, ấn tượng cũng là chủ đề gây tranh luận. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô được ekip sản xuất ưu ái quá đà.

Đỉnh điểm, Lệ Quyên bị tố có thái độ không tôn trọng đàn chị khi có hành động đuổi khéo Diva Hồng Nhung, quyết không muốn “chị đại” về chung đội.

Trước làn sóng dư luận chỉ trích, ngay sau đó, giọng ca Nếu em được lựa chọn đã có những động thái phản bác, ám chỉ việc có người đang muốn chơi xấu, hạ bệ mình bằng cách mua bài PR bẩn, mua seeding ảo bình luận tiêu cực dưới những bài đăng về cô và chương trình.

Cụ thể, Lệ Quyên đăng đàn trên trang cá nhân tố ai đó phải bán đất để vung tiền chạy seeding bẩn để dìm mình. Nữ ca sĩ cũng khẳng định những bình luận chỉ trích cô xuất hiện khắp mạng xã hội được mua với giá 3000 đồng/ một cái.

Thế nhưng, mới đây Lệ Quyên động thái có phần nhẹ nhàng khi đăng tải trên story với nội dung sẽ thông cảm, tha thứ nếu người này dừng chiêu trò bẩn nhắm vào cô.

Tạm gác những lùm xùm tranh cãi tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên vẫn là nhân tố thu hút sự quan tâm của khán giả khi cô dám rũ bỏ hình tượng kiêu sa, sang chảnh với những ca khúc trữ tình quen thuộc để lột xác biểu diễn vũ đạo bắt mắt, đu dây, “bắn” rap không thua kém một ca sĩ nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button