Lệ Quyên bị cộng đồng mạng “ném đá” khi nhõng nhẽo bên phi công trẻ 

Chuyện tình của Lệ Quyên và tình trẻ luôn là chủ đề hot được đông đảo khán giả quan tâm. Những hình ảnh được cho là tình trẻ bơ đẹp người yêu của mình khi nữ ca sĩ nhõng nhẽo.

Lệ Quyên rời bỏ chồng “già” đại gia để theo phi công trẻ

Lệ Quyên – nữ ca sĩ sinh năm 1981 được cho là một trong những nữ ca sĩ có mức cát xê cao nhất Việt Nam. Cô không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát truyền cảm, nội lực mà còn được cộng đồng mạng chú ý đến với chuyện tình cảm của mình.

Ca sĩ Lệ Quyên
Ca sĩ Lệ Quyên

Nữ ca sĩ đã kết hôn với đại gia Lê Đức Huy vào năm 2011, có chung con trai là Lê Kỳ Anh. Nhưng sau 9 năm gắn bó thì cả hai đã ly hôn và hiện tại con chung theo bố, còn vợ thì hạnh phúc bên tình mới là Lâm Bảo Châu.

Chồng cũ và nữ ca sĩ
Chồng cũ và nữ ca sĩ

Chuyện tình của nữ ca sĩ và tình trẻ luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Không ít những lời mỉa mai, đùa cợt và khiếm nhã bên cạnh những lời chúc phúc cho Lệ Quyên.

Tình mới của Lệ Quyên
Tình mới của Lệ Quyên

Cộng đồng mạng ném đá khi Lệ Quyên nhõng nhẽo bên tình trẻ.

Cặp đôi công khai hẹn hò nhau và không ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng mới đây, khi cô đăng ảnh ăn kem bên tình trẻ thì bị cộng đồng mạng soi ra rằng Lâm Bảo Châu đang thờ ơ và bơ đẹp người yêu của mình.

Cảm xúc khó hiểu của Lâm Bảo Châu
Cảm xúc khó hiểu của Lâm Bảo Châu

Trong đoạn video có thể thấy rõ sự hạnh phúc, vui vẻ của nữ ca sĩ nhưng ngược lại, thái độ và cảm xúc của tình trẻ lại vô cùng lạnh lùng khó hiểu. Ngay sau đó, nhiều tài khoản Facebook đã để lại bình luận rằng già rồi bớt nhõng nhẽo.

Lệ Quyên thể hiện sự hạnh phúc nhưng bị tình trẻ bơ đẹp
Lệ Quyên thể hiện sự hạnh phúc nhưng bị tình trẻ bơ đẹp

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button