Lệ Quyên để mặt mộc biểu cảm “giả nai” trên TikTok, cư dân mạng ngán ngẩm “già rồi”

Lệ Quyên mới đăng tải đoạn clip khoe mặt mộc trên TikTok nhưng phản ứng của khán giả đầy sự ngán ngẩm.

Thời gian gần đây, đoạn nhạc “Yêu anh đi nhà anh bán bánh mì” của Phúc Du đang gây sốt trên các nền tảng âm nhạc, đặc biệt là TikTok. Theo đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng thể hiện sự yêu thích với đoạn nhạc đang viral rần rần suốt thời gian qua nhưng cách đu trend của cô lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, nữ ca sĩ diện trang phục trẻ trung, năng động và để mặt mộc khá tự nhiên, đứng trước ống kính, Lệ Quyên bày tỏ biểu cảm tỏ vẻ dễ thương và chia sẻ, mấy nay thấy mọi người trên TikTok bán bánh mì, ai cũng bán bánh mì, bài đấy là gì ấy nhỉ… Đoạn clip với biểu cảm ngây ngô ở độ tuổi 42 của Lệ Quyên khiến nhiều người cảm thấy không phù hợp và xảy ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Trong đoạn clip nữ ca sĩ tự đăng tải, cô còn ngân nga lời bài hát đang đang thịnh hành, thần thái tự biên tự diễn để trông thật hồn nhiên như thiếu nữ mới lớn của Lệ Quyên không tạo được sự cuốn hút mà ngược lại lại biến nữ ca sĩ trông giống như đang “cưa sừng làm nghé”.

Dưới đoạn clip của Lệ Quyên, đa số cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang tự làm mất điểm của mình trong mắt khán giả, biết rằng cô nàng đang cố thể hiện rằng sự trẻ trung của mình bằng những biểu cảm dễ thương, ngây ngô nhưng biểu cảm lại có phần quá đà và đơ cứng khiến mọi thứ trên nên “ố dề” khiến người xem phải ngán ngẩm.

Lệ Quyên thường khoe mặt mộc trên mạng xã hội
Lệ Quyên thường khoe mặt mộc trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, khán giả còn nhận xét rằng cách hát, cách trình diễn và điệu bộ của Lệ Quyên đang trở nên “lố lăng” khiến cho khán giả cảm thấy hình ảnh của cô thiếu đi sự sang trọng mà lâu nay cô xây dựng. Có lẽ, giọng ca sĩnh năm 1981 nên tiết chế lại hành động và cách thể hiện trên mạng xã hội để có thể “gỡ gạc” lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button