Lệ Quyên thừa nhận sửa mũi, tự tin khoe mặt mộc tuổi U40

Trả lời một bình luận của fan trên mạng xã hội, Lệ Quyên cho biết cô đã can thiệp thẩm mỹ ở phần mũi còn lại là hoàn toàn tự nhiên.

Vừa qua, khi Lệ Quyên đăng tải clip khoe mặt mộc nhân dịp sắp đón tuổi mới, những người hâm mộ nữ ca sĩ đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc tuổi U40 của Lệ Quyên vẫn trẻ trung và ngày càng đằm thắm.

Có thể bạn chưa biết:

Khoe cận cảnh dung nhan tươi tắn, quyến rũ, Lê Quyên cho biết để giữ gìn nhan sắc là cả một quá trình từ lúc trẻ cho đến hiện tại cô không đụng đến rượu bia, thuốc lá và tất cả các loại chất kích thích.

Nữ ca sĩ chia sẻ, một cơ thể lành mạnh thì mới mang đến sức khoẻ tốt, cô còn lấy ví dụ làm dẫn chứng đó là đợt dịch Covid-19 vừa qua, nữ ca sĩ chưa mắc phải bệnh dù đã đi diễn nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều người.

Dưới phần bình luận của bài đăng, người hâm mộ đã hết lời ngợi khen về sắc vóc cũng như ngưỡng mộ bí kíp giữ gìn nhan sắc của Lệ Quyên.

Đáng chú ý, ở một bình luận khác có khán giả cho rằng Lệ Quyên là nghệ sĩ hiếm hoi không đụng chạm dao kéo. Ngay sau đó, chính chủ bài viết đã phản hồi lại tài khoản này một cách thẳng thắn và khéo léo rằng cô đã có chỉnh sửa ở phần mũi và việc làm đẹp bằng dao kéo này cô đã công khai. Thêm vào đó, Lệ Quyên khẳng định ngoài mũi ra thì mọi thứ thứ trên cơ thể đều là tự nhiên, ngay cả răng cô cũng không tẩy trắng hay bọc răng sứ…

Chiếc mũi "nguyên bản" thời trẻ của Lệ Quyên
Chiếc mũi “nguyên bản” thời trẻ của Lệ Quyên
Nữ ca sĩ cho biết trên gương mặt của mình chỉ chỉnh sửa mũi, còn lại là hoàn toàn tự nhiên
Nữ ca sĩ cho biết trên gương mặt của mình chỉ chỉnh sửa mũi, còn lại là hoàn toàn tự nhiên

Lệ Quyên tự nhận rằng ngày trước cô có chiếc mũi không thấp, tuy nhiên đầu mũi lại hơn to. Vì thế cô đã chỉnh sửa một chút ở phần đầu mũi, còn lại nữ ca sĩ chọn cách chăm sóc sắc đẹp bằng những phương pháp tự nhiên và sinh hoạt đều độ.

Mặt mộc đầy sức sống và tươi trẻ của "nữ hoàng phòng trà"
Mặt mộc đầy sức sống và tươi trẻ của “nữ hoàng phòng trà”

“Nữ hoàng phòng trà” cũng cho biết hiện tại đang còn trẻ nên chưa lạm dụng nhưng sau này lớn tuổi hơn thì sẽ tính tiếp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button