Lệ Quyên xuất hiện với tạo hình khác lạ trước thềm ra mắt nhạc mới

Diện mạo mới lạ và có phần độc đáo của Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, đây là lần hiếm hói nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh.

Lệ Quyên được biết đến là một trong những giọng ca đình đám của dòng nhạc trữ tình của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ được biết đến rộng rãi thông qua những bản hit “bất hủ” như: Giấc mơ có thật, Tình là thế, Để nhớ 1 thời ta đã yêu, Ta đã từng yêu…

Có thể bạn chưa biết:

Không chỉ sở hữu giọng hát làm say đắm người nghe mà vẻ ngoài quyến rũ với guu ăn mặc thời thường của Lệ Quyên khiến khán giả nhớ đến một nữ ca sĩ sang trọng, gợi cảm và đầy mị lực trên sân khấu.

Mới đây, bạn gái của Lâm Bảo Châu đã chia sẻ lên tài khoản cá nhân hàng loạt ảnh khoe diện mạo mới khiến công chúng bất ngờ. Theo đó, cô diện một bộ đồ ôm sát cơ thể nhưng phần ngực lại được xẻ sâu hút mắt khoe trọn vóc dáng gợi cảm, trước ống kính Lệ Quyên tự tin thể hiện sắc vóc cũng như vẻ ngoài thu hút, mái tóc được vảy light màu bạch kim kết hợp màu xanh lục khiến cho vẻ ngoài của nữ ca sĩ trông vô cùng cá tính, nổi loạn nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Giọng ca sinh năm 1981 cho biết hình ảnh mới lạ này của cô sẽ đánh dấu cho sự trở lại “bùng nổ” với Lệ Quyên Top hit remix. Đây là bước ngoặt táo bạo và là 1 sự thay đổi lớn trong sự nghiệp âm nhạc của “nữ hoàng phòng trà” kể từ khi bước chân vào showbiz đến nay.

Dưới phần bình luận của bài đăng,đông đảo người hâm mộ đã dành lời khen cho diện mạo mới này của Lệ Quyên đồng thời bày tỏ niềm mong chờ sự xuất hiện của nữ ca sĩ trong album “bùng nổ” sắp tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button