Lewandowski mất đi cơ hội đá trận El Clasico

Gần đây câu lạc bộ bóng đá Barca phải nhận tin dữ khi chân sút Lewandowski đã bị chấn thương gân kheo và không thể tham gia thi đấu. Có thể nói, trong cuộc chiến ở trận El Clasico thì các cầu thủ đội này sẽ ra sân mà không có sự góp mặt của chân sút Ba Lan. 

Barca xác nhận cầu thủ Lewandowski chấn thương

Vấn đề chấn thương của chân sút Lewandowski đang khiến cổ động viên và cả các thành viên ban huấn luyện cảm thấy rất lo lắng. Cầu thủ này đã mắc phải chấn thương ở gần và chưa thể góp mặt ra tranh tài với đồng đội ở trận đấu tới cúp nhà vua. 

Thông tin này đã được trang chủ Barcelona xác nhận chính thức và cầu thủ Robert Lewandowski chấn thương gân kheo. Do đó, vấn đề cầu thủ này vắng mặt ở trận El Clasico tại lượt đi mùa giải Cúp Nhà vua vào ngày 3/3 đã được xác định.

Có thể nói, đội bóng Barca sẽ gặp phải một thiệt thòi khá lớn khi mất đi chân sút chủ lực ở đại chiến tới đây. Lewandowski đã mắc chấn thương và bị đau ở vùng gân kheo chân trái nên quá trình hồi phục của cầu thủ này sẽ chậm. 

Không những thế, trang chủ của câu lạc bộ còn đưa ra thông tin rằng quá trình hồi phục của anh sẽ tác động trực tiếp quyết định cơ hội ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tình hình liên quan đến cầu thủ này có vẻ không mấy khả quan và đội bóng Barca có lẽ sẽ mất đi một cầu thủ chính trong trận tới. 

Vắng Lewandowski sẽ là thách thức với Barca

Hiện nay, có thể nhận thấy rằng vai trò của cầu thủ Lewandowski có ý nghĩa rất lớn với đội bóng Barca. Trong lần thi đấu này, chân sút người Ba Lan đang là Vua phá lưới của đội bóng xứ Catalonia ở mùa 2022/23 và tham gia đấu trường sân cỏ đạt được nhiều thành tựu.

Không những thế, bản thân siêu sao bóng đá này đã tạo ra chiến tích rất vang dội với 25 bàn sau 31 trận đấu ở các mùa giải. Mất đi cầu thủ Lewandowski quả là một bài toán khó đối với huấn luyện viên Xav và điều này khiến ông gặp nhiều trở ngại khi xếp đội hình.

Không chỉ riêng Lewandowski gặp chấn thương mà ngay cả ngôi sao bóng đá Pedri cũng đang mắc chấn thương trên sân cỏ. Vấn đề này đã khiến HLV Xavi cũng gặp khó khi vắng mặt cầu thủ Pedri và chân sút Ousmane Dembele. Bởi lẽ, các cầu thủ này đang vướng phải tình trạng chấn thương rất lớn và phải dừng thi đấu.

Vắng Lewandowski sẽ là thách thức với Barca
Vắng Lewandowski sẽ là thách thức với Barca

Lewandowski mất đi cơ hội thi đấu cho Barca do chấn thương

Chấn thương của Lewandowski đã khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá cảm thấy lo lắng. Chính vì vậy, đội bóng Barca sẽ ra quân với các gương mặt trẻ như: Ferran Torres, Raphinha và cầu thủ Ansu Fati. Các chân sút này có lẽ sẽ trở thành bộ ba tấn công chủ lực của Barca ở trận gặp đội bóng Real vào ngày 3/3.

Trong trận đấu diễn ra ở rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), cầu thủ Lewandowski đá chính trong thất bại bất ngờ 0-1 của đội bóng Barca và khiến nhiều người lo lắng. Đội bóng này đã để thua trước đối thủ đứng áp chót trên bảng xếp hạng mùa giải La Liga là Almeria và khiến các cổ động viên rất tức giận.

Có thể nói, đây là trận đấu bết bát nhất của Barca ở vòng 23 La Liga khi tất cả các pha bóng của Lewandowski đều không thể thành công.Tuy nhiên, nhiều người còn tỏ ra rất tiếc nuối khi cầu thủ này tạo ra cả 4 cú sút đều đi chệch hướng. Không những thế, trong trận đấu này, nhà cầm quân Xavi còn mất đi tiền đạo người Ba Lan khi anh bị chấn thương gân.

Lewandowski mất đi cơ hội thi đấu cho Barca do chấn thương
Lewandowski mất đi cơ hội thi đấu cho Barca do chấn thương

Barca phải chịu trách nhiệm sau thất bại trước Almeria

Trong trận đấu tranh tài với Almeria thì đội bóng Barca đã có thể kiểm soát được thế trận rất tốt. Các cầu thủ đã có thể cầm bóng đến 72% cả trận, dứt điểm 14 lần tuy nhiên họ lại không thể thành công tạo thành bàn thắng. 

Barca chơi bóng không quá xuất sắc ở lượt trận đấu với Almeria

Các chân sút trong đội đều thi đấu chán nản khiến nhà cầm quân Xavi nổi giận. Chiến lược gia của đội bóng cảm thấy rất chán vì màn trình diễn của học trò trong trận đấu với một câu lạc bộ yếu hơn hoàn toàn. 

Có thể nói, cuộc tranh tài này là một trận đấu tệ nhất của Barca ở mùa nà và các cầu thủ dường như đã không để tâm trí trên sân cỏ. Chính vì vấn đề các chân sút chơi bóng dường như rất thiếu nhiệt huyết trong hiệp một nên họ đã phải nhận cái kết đắng. 

Barca chơi bóng không quá xuất sắc ở lượt trận đấu với Almeria
Barca chơi bóng không quá xuất sắc ở lượt trận đấu với Almeria

Khả năng trở lại sân của Lewandowski trong trận đấu với Real không cao

Đoàn quân của huấn luyện viên Xavi phải chịu trách nhiệm cho thất bại 0-1 và để mất đi cầu thủ Lewandowski. Khả năng trở lại sân thi đấu với Real của cầu thủ người Ba Lan thực sự không cao.

Khả năng trở lại của Lewandowski trong trận với Real không cao
Khả năng trở lại của Lewandowski trong trận với Real không cao

Không chỉ riêng fan hâm mộ bóng đá của Barca mà cả đối thủ cũng nhận thấy rằng việc Lewandowski chấn thương sẽ là thách thức lớn với CLB chủ quản. Mất đi cầu thủ chủ lực sẽ là một thiệt thòi lớn của Barca ở trận siêu kinh điển sắp tới đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button