Bầu Liên Phạm Vợ Cũ Đàm Vĩnh Hưng Ghé Thăm Bé Leon – Lisa Con Của Hồ Ngọc Hà

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vui mừng và trầm trồ trước sự lanh lợi của hai bé. Bầu Liên Phạm còn coi hai bé như thần tượng của mình mà vui vẻ quấn quýt cả buổi.

Bầu Show Liên Phạm hay còn được gọi với tên khác là Jackie Liên Phạm. Bà là vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng. Bà sinh năm 1954, hiện đang sống bên Mỹ. Danh tiếng lẫy lừng của bà bên hải ngoại không ai là không biết đến. Mới đây, trong chuyến du ngoạn, bầu show Liên Phạm ghé nhà Hồ Ngọc Hà thăm hai bé Leon và Lisa. 

Có thể bạn chưa đọc:

vợ cũ đàm vĩnh hưng, bầu Liên Phạm đến thăm nhà Hà Hồ

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đến thăm nhà Hà Hồ để chơi với hai bé Lisa và Lion

Vợ Cũ Đàm Vĩnh Hưng Có Quan Hệ Thân Thiết Với Gia Đình Hồ Ngọc Hà

Được biết bà và Hà Hồ là bạn thân với nhau, hai người thường xuyên liên lạc và Liên Phạm cũng rất yêu quý hai nhóc tỳ nhà bạn thân. Trên facebook của mình, bà Liên Phạm chia sẻ khoảnh khắc đến nhà Hồ Ngọc Hà. Qua những hình ảnh thì thấy được rằng bà rất yêu quý Lion và Lisa, hai bé cũng tương tác và có nhiều biểu cảm rất đáng yêu với người bạn thân của mẹ.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vui mừng và trầm trồ trước sự lanh lợi của hai bé. Bà còn coi hai bé như thần tượng của mình mà vui vẻ quấn quýt cả buổi.

bầu show liên Phạm, Liên Phạm vợ cũ Mr Đàm

Hai bé nhà Hà Hồ vô cùng thích thú khi chơi với bạn thân của mẹ

Bầu Show Liên Phạm chia sẻ “Lại được dịp ghé thăm nhà Hồ Hà chơi với 2 cháu Leon và Lisa. Trộm vía hai cháu lớn nhanh và thông minh cực kì. Cứ mãi thế là hạnh phúc của Jackie Liên Phạm rồi. Sài Gòn 12.14.2022″.

Liên Phạm đến thăm nhà Hà Hồ, Bầu Liên Phạm, Jackie Liên Phạm

Liên Phạm còn coi hai bé Lion và Lisa như idol của mình

Không chỉ riêng buổi gặp mặt này, mà ngay cả khi không ở cạnh thì bà cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh, video clip của nhóc tì dễ thương nhà Hà Hồ. Qua những cử chỉ, hành động đó cũng có thể hiểu được rằng Liên Phạm có mối quan hệ rất thân với vợ chồng Kim Lý – Hà Hồ.

Bầu Show Liên Phạm Rất Yêu Qúy Con Trai Của Chồng Cũ

Nhắc đến các bé cưng thì không thể nhắc đến con trai Polo Huỳnh của Đàm Vĩnh Hưng. Đó là con riêng của Mr Đàm với người tình mới. Dù không phải con mình nhưng Bầu show Liên Phạm cũng rất yêu quý bé Polo.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng đăng hình ảnh bế bé Polo những ngày mới chào đời với lời trải lòng: “Ngày đầu tiên bác Liên Phạm được ôm Polo vào lòng, bác Liên đã thấy gương mặt đầy sự thông minh, tươi sáng của Polo, tương lai chắc chắn con sẽ là một chàng trai làm nên đại sự. Đặc biệt lại còn là con trai của Đàm Vĩnh Hưng thì với dòng máu thông minh, sự chăm sóc dạy dỗ chắc chắn không cần phải nói”.

vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, Liên Phạm bế con trai đàm vĩnh hưng

Bà cũng rất yêu quý con trai riêng của chồng cũ là bé Polo

Vào ngày 16/10, cộng đồng mạng dậy sóng truyền tai nhau tin Bầu Liên Phạm ly hôn với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng thực tế, hai người đã chính thức ly hôn tại tòa án ở Mỹ vào hồi tháng 08/2021.

đàm vĩnh hưng và vợ cũ

Hiện tại hai người đã ly hôn và chỉ là bạn bè của nhau

Lúc trước, cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 nhưng sau đó đã ly thân vào ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung, chia tay trong sự bình yên. Liên Phạm vẫn ủng hộ chồng cũ về mọi mặt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button