Liên tục đụng hàng Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên bi fan chê khi mặc xấu hơn Hoa hậu Việt Nam 2020

Thùy Tiên nhiều lần lép vế hơn Đỗ Thị Hà mỗi khi 2 nàng hậu đụng hàng nhau

Nếu là fan của các nàng hậu nhà Sen Vàng thì sẽ dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Thùy Tiên thường xuyên mặc những bộ váy giống nhau. Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà vẫn nhận được nhiều lời khen hơn với cách phối đồ tinh tế, trong khi đó Thùy Tiên bị cho là lép vế vì lý do này.

Đọc thêm tin tức:

Đỗ Thị Hà và Thùy Tiên đều là “gà cưng” Sen Vàng nên đụng hàng nhau là điều khó tránh khỏi

Mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Thùy Tiên đụng hàng nhau khi cùng diện chiếc váy trắng có thiết kế khá sexy. Phần trên của chiếc váy này là corset giúp tôn lên vòng eo con kiến, còn phần tà váy được làm từ chất liệu lạ mắt, lấp lánh và xẻ cao giúp tôn lên cặp chân dài miên man của các nàng hậu.

Đỗ Thị Hà khoe trọn đôi chân dài 1,2m của mình

Đối với chiếc váy này, Đỗ Thị Hà đã lựa chọn một đôi giày cao gót màu nude cao 15cm để thể hiện được sự thanh thoát của cô. Trong khi đó, Thùy Tiên lại phối bộ váy này với một đôi boot trắng khiến tổng thể thân hình của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị chia ra thành 2 khúc. Điều khiến Thùy Tiên trông thấp hơn và phần chân của cô trông khá nặng nề.

Thùy Tiên trông lùn hơn khi phối bộ trang phục với đôi boot trắng

Trong một lần đụng hàng khác của Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà, cả hai cùng diện chiếc váy lông vũ quyến rũ và đi giày cao gót, tuy nhiên, giày cao gót Đỗ Thị Hà lựa chọn lại thanh thoát hơn của Thùy Tiên. Người hâm mộ phải công nhận rằng, đôi giày cao gót của Thùy Tiên có phần đế phía trước khá giày nên cảm giác cô bị nặng nề hơn.

Cách phối đồ của Đỗ Thị Hà được đánh giá cao hơn

Cùng là chiếc váy màu xanh tôn lên vóc dáng và làn da của các nàng hậu, thế nhưng kiểu tóc của Đỗ Thị Hà được khen là phù hợp với tổng thể hơn, còn Thùy Tiên lại để phần mái phía trước khá dày che đi vầng trán của cô.

Đỗ Thị Hà trông thanh thoát hơn Thùy Tiên
Đỗ Thị Hà và Thùy Tiên đều đã chinh chiến ở những đấu trường nhan sắc quốc tế

Mặc dù, Thùy Tiên phối đồ chưa thuận mắt so với Đỗ Thị Hà nhưng người hâm mộ đều cho rằng đây đều là 2 trong số những nàng hậu xinh đẹp và tài năng của nhà Sen Vàng.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button