Liệu Messi có phải đối mặt với sự giận dữ ở Pháp khi hội quân với PSG?

Biểu tượng của Argentina đã làm tiêu tan giấc mơ của nước Pháp tại giải đấu toàn cầu ở Qatar , với những kỳ tích mới của ngôi sao này – bao gồm hai bàn thắng trong trận chung kết và một quả phạt đền thành công trong loạt sút luân lưu căng thẳng – đã góp phần ngăn cản Les Bleus giành lại ngôi vô địch.

Liệu Messi có phải đối mặt với sự giận dữ ở Pháp khi hội quân với PSG?

Một thời gian nghỉ dài sau những trận đấu anh hùng đó, với việc PSG vẫn đang chờ đợi để chào đón Messi trở lại hàng ngũ của họ tại Parc des Princes, trong khi anh tận hưởng những lễ kỷ niệm cuồng nhiệt ở Nam Mỹ thì vẫn có tranh cãi tại Pháp và nhiều người cảm thấy bất công thay cho Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, HLV Galtier không mong đợi bất kỳ vấn đề gì khi cầu thủ từng bảy lần giành Quả bóng Vàng trở lại – trong hoặc ngoài sân cỏ

Liệu Messi có phải đối mặt với sự giận dữ ở Pháp khi hội quân với PSG?

Ông đã chia sẻ vấn đề này với các phóng viên khi được hỏi liệu Messi có tạo ra phản ứng tức giận từ những người hâm mộ Pháp vẫn đang bất mãn hay không : “Rõ ràng là cậu ấy được đón nhận nồng nhiệt ở quê nhà. Trong cuộc tiếp đón tại sân vận động, tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại Parc des Princes. Messi đã giành được danh hiệu đẹp nhất bằng cách chơi rất hay ở World Cup này. Hơn hết, giờ cậu ấy đã đạt được mục tiêu của đời mình này, chúng ta phải nhớ những gì cầu thủ cống hiến kể từ đầu mùa giải cùng đội.”

HLV Galtier tiếp tục xác nhận ngày trở lại của Messi , nói thêm: “Chúng tôi sẽ rất vui mừng chào đón cậu ấy. Leo chắc chắn sẽ đến và tham gia cùng chúng tôi vào ngày 3 tháng Giêng.”

Messi vắng mặt đáng chú ý khi PSG chịu thất bại đầu tiên tại Ligue 1 trong chiến dịch 2022-23 trước Lens vào ngày đầu năm mới, nhưng anh ấy sẽ trở lại hàng ngũ các ngôi sao ở thủ đô nước Pháp trước cuộc đụng độ ở Cúp Pháp với Chateauroux vào thứ Sáu và một trận đấu tiếp theo với Angers vào ngày 11 tháng Giêng.

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button