Link Xem Trực Tiếp CR Flamengo vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 03/11

Link xem trực tiếp bóng đá CR Flamengo vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 03/11

Socolive trang xem trực tiếp bóng đá 24h với hàng chục BLV chuyên nghiệp, MC xinh đẹp tương tác trực tiếp cùng người xem. Hàng ngàn link xem trực tiếp, trận đấu quốc tế và trong nước cùng phòng chat xôm tụ suốt ngày đêm.

Socolive hân hạnh cung cấp link xem trực tiếp trận CR Flamengo vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 03/11

Xem thêm link xem trực tiếp mới nhất

Link Xem Trực Tiếp CR Flamengo vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 03/11 - socolive
Link Xem Trực Tiếp CR Flamengo vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 03/11

Bình luận viên Socolive: BLV LeoBLV TapBLV NonameBLV Singer, BLV Deco, BLV Richanter, BLV Lò A Quẩy, BLV Sonbamin, BLV Già Làng, BLV Iris, BLV AK47, BLV Twenty, BLV BabyBoy, BLV Saitama, BLV Niko, BLV Dương Dương, BLV Hope, BLV Bean, BLC Fireman, BLV Sung A Mup, BLV Dương Quá, BLV Shogun, BLV Diego, BLV Sóc Nắng, BLV Dave, BLV Tam Mao, BLV Coca, BLV BZ, BLV Nike, BLV Tony, BLV Lian, BLV Tomia, BLV Lottelli, BLV DJ Nguyễn, BLV Ivann, BLV Hip…MC Amy Babe, Hanah, Jennie, Lucy, Yuki, Sunny…

⇒ Link xem trực tiếp CR Flamengo vs Corinthians PaulistaBit.ly/socolive

Nhận định trận đấu CR Flamengo vs Corinthians Paulista

Link Xem Trực Tiếp CR Flamengo vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 03/11 - socolive
Link Xem Trực Tiếp CR Flamengo vs Corinthians Paulista 07h30 ngày 03/11

⇒ Link xem trực tiếp CR Flamengo vs Corinthians PaulistaBit.ly/socolive

Thông tin trước trận đấu

CR Flamengo vs Corinthians Paulista sẽ đối đầu nhau vào lúc 07h30 ngày 03/11 trên sân vận động Estádio do Maracanã. Trận đấu được diễn ra trong khuôn khổ vòng đấu vòng đấu thứ 35 đấu trường giải VĐQG Brazil mùa giải 2022/23.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu này là ông Ramon Abatti Abel người Brazil.

Thông tin đội chủ nhà

Corinthians chuẩn bị hành quân đến thánh địa Estádio do Maracanã – sân nhà của Flamengo sẽ có cuộc gặp gỡ trong khuôn khổ vòng đấu thứ 35 của giải VĐQG Brazil sắp tới đây. Một trận đấu được xem là cơ hội để Flamengo tìm kiếm thêm chiến thắng quan trọng trên sân nhà để qua đó sẽ vượt mặt đội top 2 Internacional và gây sức ép lên ngôi vị dẫn đầu bảng của Palmeiras. Liệu đoàn quân của HLV Dorival Júnior có tận dụng tốt này và tạo ra thế trận hiệu quả trên sân nhà Estádio do Maracanã sắp tới đây hay không?

Flamengo trải qua mạch 9 trận thi đấu gần đây nhất tính trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 10 cho tới nay và đoàn quân của HLV Dorival Júnior đều đã bất bại trong đó bao gồm đã giành được tới 7 thắng lợi khá ấn tượng. Qua đó Flamengo đang nắm giữ được vị trí thứ top 3 trong nhóm dẫn đầu trên BXH với 61 điểm trong tay sau 34 vòng đấu mở màn bao gồm tới 18 chiến thắng 7 trận hòa và chỉ phải nhận thêm vỏn vẹn 9 trận thua còn lại.

Rõ ràng đội chủ sân Estádio do Maracanã đang thi đấu rất thành công trên mọi đấu trường khi mà mới đây nhất đoàn quân của HLV Dorival Júnior đã cho thấy màn trình diễn khá ấn tượng để giành chức vô địch ở trận Chung kết đấu trường CONMEBOL Libertadores danh giá trong khu vực khi đã giành được chiến thắng tối thiểu hạ gục Athletico.

Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Dorival Júnior là một đội bóng rất đáng gờm mỗi khi chơi tấn công chủ động, Flamengo thi đấu đầy chủ động và liên tục tấn công về phía khung thành đối thủ của mình. Thống kê chỉ ra ở cả 17 trận đấu đón khách trên sân nhà kể từ đầu mùa Flamengo vẫn đang rất tự tin với chỉ vỏn vẹn 3 thất bại, 3 trận hòa và còn lại đoàn quân của HLV Dorival Júnior đã giành được tới 11 thắng lợi.

Sắp tới đây, đội chủ sân Estádio do Maracanã chuẩn bị tiếp đón đối thủ cũng đang cạnh tranh trong nhóm 6 đội đứng đầu bảng như Corinthians nhiều khả năng đoàn quân của HLV Dorival Júnior sẽ không được chủ quan dù được thi đấu trên sân nhà Estádio do Maracanã.

Thông tin đội khách

Chỉ phải nhận vỏn vẹn 2 thất bại sau chuỗi 8 trận đấu ra sân liên tiếp gần đây nhất tính trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 10 cho tới nay, còn lại Corinthians đã giành được tới 3 chiến thắng và thêm 3 trận hòa, đội chủ sân Neo Química Arena tiếp tục quyết tâm chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu trên hành trình của của giải VĐQG Brazil năm nay.

Cụ thể Corinthians đã có được 58 điểm giành được sau 34 vòng đấu mở màn bao gồm 16 chiến thắng 10 trận hòa và vỏn vẹn 8 trận thua còn lại. Hiện Corinthians đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 sau Flamengo và vẫn trong nhóm nửa trên của BXH với khoảng cách chỉ bằng đúng 1 trận thắng cũng khá mong manh.

Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Vitor Pereira nếu so với thành tích ấn tượng khi đã cán đích được ở vị trí top 5 trên BXH cuối mùa giải trước thì sự hiệu quả mà Corinthians mang lại trong mùa giải năm nay từ cách vận hành lối chơi và chiến thuật là không có nhiều thay đổi và đội khách vẫn đang làm khá tốt.Nếu Corinthians có thể giành chiến thắng trên sân nhà của Flamengo sắp tới đây thì cơ hội giành quyền tham dự sân chơi danh giá CONMEBOL Libertadores ở mùa giải tiếp theo là rộng mở với đội chủ sân Neo Química Arena.

⇒ Link xem trực tiếp CR Flamengo vs Corinthians PaulistaBit.ly/socolive

Phong độ và thống kê đối đầu gần đây của CR Flamengo vs Corinthians Paulista

Phong độ gần đây của CR Flamengo

CR Flamengo đang có phong độ ấn tượng khi đã trải qua sau 5 trận thi đấu gần nhất mà đội bóng này đều đã thành công giành được những chiến thắng.

Thống kê đáng chú ý của CR Flamengo

  • Toàn thắng trong cả thảy 4 trận mở cửa đón khách gần nhất, trong đó ghi được 7 bàn thắng và thủng lưới vỏn vẹn 3 bàn thua.
  • Toàn thắng qua cả thảy 5 trận đấu ra sân liên tiếp gần nhất, trong đó ghi được 9 bàn thắng và thủng lưới vỏn vẹn 4 bàn thua.
  • Đã có tới 3 trên 4 trận ra sân gần nhất đều đã có được tối thiểu 3 bàn thắng mỗi trận và khép lại với các kết quả bùng nổ kèo tài chung cuộc.
Phong độ gần đây của CR Flamengo - Link Xem Trực Tiếp socolive
Phong độ gần đây của CR Flamengo

Phong độ gần đây của Corinthians Paulista

Đội khách Corinthians Paulista đang có phong độ thiếu thuyết phục khi đã trải qua sau 5 trận thi đấu gần nhất đã nhận tới 2 thất bại, 2 trận hòa và còn lại đội bóng này chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng với tỷ số tối thiểu trên sân của Santos.

Thống kê đáng chú ý của Corinthians Paulista

  • Bất khả thắng trong cả thảy 2 trận ra sân liên tiếp gần đây nhất, trong đó mới đây nhất là trận hòa không bàn thắng trên sân nhà của Goias.
  • Có tới 4 trên tổng số 5 trận ra sân gần nhất đều đã không thể có được tới bàn thắng thứ 2 mỗi trận và khép lại với các kết quả về kèo xỉu chung cuộc.
  • Giành 1 chiến thắng thêm 1 trận hòa và 1 thất bại trong cả 3 trận ra sân trên sân khách gần nhất.
Phong độ gần đây của Corinthians Paulista - Link Xem Trực Tiếp socolive
Phong độ gần đây của Corinthians Paulista

Thống kê đối đầu gần đây của CR Flamengo vs Corinthians Paulista

  • Corinthians Paulista đã nỗ lực khá nhiều và vẫn không thể thành công để giành được 1 điểm trước CR Flamengo ngay trên sân nhà sau trận thua sát sao 1-2 khá đáng tiếc ở lượt trận so tài gần nhất.
  • CR Flamengo đã thắng 3, 1 trận hòa và đã để thua thêm duy nhất 1 trận đấu còn lại trong 5 lần gần nhất so tài với chính Corinthians Paulista trong quá khứ.
  • Đã có tới 3 trên 5 trận so tài gần nhất đều đã không thể có được tới bàn thắng thứ 2 mỗi trận và khép lại với các kết quả về kèo xỉu chung cuộc.
Thống kê đối đầu gần đây của CR Flamengo vs Corinthians Paulista - Link Xem Trực Tiếp socolive
Thống kê đối đầu gần đây của CR Flamengo vs Corinthians Paulista

⇒ Link xem trực tiếp CR Flamengo vs Corinthians PaulistaBit.ly/socolive

Thông tin lực lượng

  • CR Flamengo: Bruno Henrique, Rodrigo Caio, Varela vắng mặt.
  • Corinthians Paulista: Adson, Fabian Balbuena, Mosquito, Paulinho và Renato Augusto vắng mặt.

⇒ Link xem trực tiếp CR Flamengo vs Corinthians PaulistaBit.ly/socolive

Đội hình dự kiến

  • CR Flamengo: Felipe, Rafinha, Luizao, Leo, Moreira, Nestor, Colorado, Patrick, Reinaldo, Calleri, Luciano.
  • Corinthians Paulista: Everson, Guga, Jemerson, Junior, Dodo, Allan, Jair, Pavon, Keno, Fernandez, Sasha.

Link xem trực tiếp CR Flamengo vs Corinthians PaulistaBit.ly/socolive

Nhận định kèo CR Flamengo vs Corinthians Paulista

Nhận định kèo CR Flamengo vs Corinthians Paulista - Link Xem Trực Tiếp socolive
Nhận định kèo CR Flamengo vs Corinthians Paulista

Soi kèo Châu Á CR Flamengo vs Corinthians Paulista

Đội chủ sân Estádio do Maracanã đang sở hữu phong độ ổn định trong thời gian qua nên hiện tại không quá ngạc nhiên khi Flamengo sẽ tận dụng thành công lợi thế sân bãi để có được 1 thế trận chủ động sắp tới đây.

Nhìn vào màn trình diễn ở trước đây của 2 đội bóng Flamengo và Corinthians thì hoàn toàn có thể khẳng định Corinthians chính là con mồi ưa thích của đội chủ sân Estádio do Maracanã. Cụ thể sau 13 lần so tài nhau kể từ 2019 cho tới nay, đội bóng Flamengo đã thành công giành về cho mình 9 chiến thắng thêm 3 lần chia điểm và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Thống kê chỉ ra đoàn quân của HLV Dorival Júnior đã mang về tới 56 bàn thắng trong khi đó con số này của Corinthians có phần lép vế hơn nhiều với chỉ 39 bàn, tuy nhiên như vậy vẫn chứng mình được là hàng công của cả 2 đội bóng Flamengo và Corinthians đều đang thi đấu hiệu quả và tạo đột biến tốt sẽ giúp thế trận sắp tới trở nên đôi công và hấp dẫn trên sân Estádio do Maracanã sắp tới đây, từ đó hoàn toàn có thể tìm kiếm những tình huống nguy hiểm tiếp cận khung thành của nhau.

Chọn Flamengo chấp 1/2 trái FULLTIME cho kèo châu Á nhờ có được lợi thế sân nhà.

Chính vì sẽ phải hành quân xa nhà nên rõ ràng Corinthians không thể tạo ra những áp lực đáng kể và đoàn quân của HLV Vitor Pereira có thể sẽ phải chống đỡ khổ sở trước thế trận tấn công chủ động của Flamengo trên sân Estádio do Maracanã sắp tới đây.

Về phía Flamengo, đoàn quân của HLV Dorival Júnior đang sở hữu phong độ ấn tượng trên hành công cùng sự quyết tâm của đội bóng đang tiếp tục cạnh tranh chức vô địch, từ đó tin rằng các cầu thủ đội bóng của HLV Dorival Júnior hoàn toàn sẽ có những chuẩn bị kỹ lưỡng trong trận đấu trên sân nhà Estádio do Maracanã sắp tới đây.

Lựa chọn: CR Flamengo -0.5

Soi kèo Tài Xỉu CR Flamengo vs Corinthians Paulista

Chính vì sẽ phải hành quân xa nhà nên rõ ràng Corinthians cần phải có những sự cẩn trọng nhất định trong cách nhập cuộc của mình. Trong quá khứ khi nhìn vào các cuộc đối đầu của cả 2 đội bóng Flamengo và Corinthians thì cả hai đều thi đấu với thế trận rất kỹ lưỡng và ưu tiên cho sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Thấy được rằng Flamengo và Corinthians đã có tới 6 lần liên tiếp đối đầu với nhau gần đây nhất đều chỉ có được nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Dự đoán một trận đấu cẩn trọng và ít bàn thắng trên sân Estádio do Maracanã sắp tới đây do đó chuyên gia khuyên các nhà đầu tư nên chọn Xỉu 2 1/4 trái FULLTIME.

Lựa chọn: Xỉu 2/2.5

Dự đoán tỷ số trận đấu: CR Flamengo 2-0 Corinthians Paulista

Bạn lựa chọn tỷ số nào ?

Bạn lựa chọn tỷ số nào ? - Link Xem Trực Tiếp socolive
Bạn lựa chọn tỷ số nào ?

⇒ Mời các bạn đón xem trực tiếp bóng đá CR Flamengo vs Corinthians Paulista đầy kịch tính tại link xem trực tiếpBit.ly/socolive

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button