Lionel Messi đang bị đối xử thậm tệ tại CLB PSG

Sergi Roberto chia sẻ rằng: “Bạn không hiểu rằng Messi đang tải qua một mùa giải tốt ở đội bóng Pháp. Anh ấy cống hiến nhiều bàn thắng cũng như pha kiến tạo cho PSG. Do bị loại khỏi đấu trường Champions League, cổ động viên đội bóng thành phố Paris đang kiếm chuyện với anh ấy”. 

Messi bị chỉ trích sau trận PSG thua Rennes

CĐV Pháp chế giễu huyền thoại Argentina

Tiền vệ Sergi Roberto cũng nói thêm về những cống hiến của M10 ở đội bóng Pháp, anh cho rằng Messi là người đã ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của câu lạc bộ trong mùa giải năm nay. Mặc dù thất bại ở 2 đấu trường và thua liên tiếp trong những trận đấu gần đây thì đó cũng không phải lỗi của huyền thoại người Argentina, mỗi cầu thủ đều có một phần trách nhiệm. 

Sergi Roberto nói: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời nhất mà tôi từng biết và thật tệ khi một cầu thủ ở cấp độ cao như vậy lại bị đối xử không khác gì những cầu thủ bình thường”. Điều này cũng không có gì xa lạ, khi cầu thủ giành chiến thắng liên tiếp, người hâm mộ sẽ tung hô, nếu thất bại sẽ nhận về nhiều lời chỉ trích. 

Trong trận PSG đối đầu với câu lạc bộ Rennes ở vòng 28, một số cổ động viên đội chủ nhà đã la ó, huýt sáo chế nhạo mỗi khi huyền thoại người Argentina có bóng. Sau đó, đội bóng thành phố Paris thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân Parc des Princes. Khi kết thúc trận đấu, tiền đạo Messi đã đi thẳng vào đường hầm để tránh những ánh mắt dè bỉu trên khán đài. 

Messi không còn hy vọng ở đội bóng Pháp
Messi không còn hy vọng ở đội bóng Pháp

M10 bị chỉ trích sau khi PSG bị loại khỏi Champions League

Messi là cầu thủ hay nhất từ đầu mùa giải 2022-2023 của câu lạc bộ PSG. Trong 32 trận đấu trên mọi đấu trường, tiền đạo 35 tuổi đã ghi được 18 bàn thắng và 17 pha kiến tạo. Thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ đẳng cấp nhất đội bóng Pháp và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Trận thua đội khách Rennes với tỷ số 0-2 vừa qua, không ảnh hưởng đến vị trí đầu bảng Ligue 1. 

PSG đang sở hữu 66 điểm sau 28 vòng đấu, hơn đội bóng xếp ở vị trí thứ hai là Marseille bảy điểm. Cổ động viên đội bóng này bắt đầu chỉ trích M10 sau khi bị loại khỏi giải đấu Champions League, do thua câu lạc bộ Bayern với tổng tỷ số 0-3. Nhiều người hâm mộ cho rằng, cống hiến của Messi ở thời điểm hiện tại không xứng đáng với mức lương anh đang hưởng. 

Vì vậy, một nhóm fan cuồng đã lên kế hoạch chế giễu anh bằng cách huýt sáo trước trận đấu với câu lạc bộ Rennes. Ban lãnh đạo đội bóng Pháp đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Argentina, nhưng vẫn không thể ngăn cản được hành vi quá khích này. 

Messi bị chỉ trích khi để thua Rennes trên sân nhà
Messi bị chỉ trích khi để thua Rennes trên sân nhà

Hướng đi mới của Messi trong tương lai

CĐV Pháp làm ảnh hưởng đến quyết định của M10

Nhiều người hâm mộ cho rằng, bộ phận cổ động viên quá khích đang làm ảnh hưởng đến tương lai của tiền đạo 35 tuổi tại đội bóng Pháp. Đây có thể là giọt nước làm tràn ly khiến cầu thủ người Argentina rời PSG hè này. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn hạn đến tháng 6. Hai bên từng đàm phán gia hạn nhưng không đạt được kết quả mong muốn. 

Nếu rời đội bóng Pháp, trở lại câu lạc bộ Barca có thể là hướng đi thích hợp với tiền đạo Messi. Nhiều cổ động viên và cầu thủ vẫn luôn mong chờ điều này xảy ra. Roberto khẳng định: “Nếu anh ấy trở lại, chúng tôi sẽ đối xử rất tốt. Với vòng tay rộng mở, ai lại không chuẩn bị chào đón sự trở lại của anh ấy cơ chứ”. 

Các cầu thủ câu lạc bộ Barca vẫn luôn muốn nói điều này. Chủ tịch câu lạc bộ, huấn luyện viên hay ai đó phải lên tiếng quyết định, nhưng nếu thuộc quyền hạn của các cầu thủ, chắc chắn họ sẽ dang vòng tay đón cầu thủ người Argentina về ngay lập tức. 

M10 được hy vọng trở lại Barca
M10 được hy vọng trở lại Barca

Barca là bến đỗ thích hợp nhất với M10

Messi từng giành 10 danh hiệu tại La Liga, bảy Cúp Nhà vua, bảy giải vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha, bốn danh hiệu Champions League, ba giải Siêu Cúp châu Âu và ba giải thưởng cao quý tại FIFA Club World Cup cùng câu lạc bộ Barca. Anh cũng đang giữ các kỷ lục trong lịch sử đội bóng khi giành 34 danh hiệu, 672 bàn thắng và 266 pha kiến tạo. 

Với câu lạc bộ PSG, cầu thủ người Argentina giành một danh hiệu Ligue 1, một Siêu Cúp Pháp và đang hướng tới danh hiệu cao quý Ligue 1 thứ hai. Trong màu áo đội tuyển Argentina, anh giành giải vô địch U20 thế giới, huy chương vàng Olympic 2008….mới nhất là World Cup 2022. Thành tích cá nhân ấn tượng của anh với sáu Giày vàng châu Âu và bảy Quả Bóng Vàng. 

M10 cống hiến nhiều thành tích cho đội bóng thành phố Paris
M10 cống hiến nhiều thành tích cho đội bóng thành phố Paris

Messi rời câu lạc bộ Barca hè 2021, do Chủ tịch Joan Laporta không đồng ý gia hạn hợp đồng, sau đó ông đã lên tiếng xin lỗi anh về chuyện này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button