Liverpool ảo tưởng khi có mũi đinh ba mới tham gia CLB

Có rất nhiều chuyên gia cho rằng đội bóng Liverpool đừng vội ảo tưởng về mũi đinh ba mới gia nhập câu lạc bộ. Những cầu thủ mới tham gia đội bóng này vẫn cần có thời gian để hòa nhập và thể hiện năng lực tranh tài của mình.

Liverpool có hàng công đáng sợ nhất mùa giải

Có rất nhiều người đang ấn tượng với Liverpool bởi họ có một hàng công cực kỳ ấn tượng, có thể tấn công mọi đội bóng khác. Các chân sút được đội bóng này chiêu mộ đều tạo nên được ấn tượng rất đặc sắc và trở thành nhân tố đáng sợ nhất trên sân cỏ.

Lữ đoàn đỏ Liverpool có các chân sút đẳng cấp

Nói đến vấn đề hàng công đáng sợ nhất mùa giải Ngoại hạng Anh thì không ai có thể bỏ qua được Liverpool. Đội bóng này hiện đang sở hữu những cầu thủ đáng giá như: Sadio Mane, Roberto Firmino và Salah.

Đây là những cái tên hứa hẹn sẽ làm nên được những điều kỳ diệu và tạo cơ hội cho Liverpool đột phá. Hiện nay, khi sở hữu các chân sút này nhà cầm quân Klopp chắc chắn có quyền tự hào và ảo tưởng.

Những cầu thủ hàng công chất lượng này liên tục được nhắc đến trong tốp đầu nếu không muốn nói là rất xuất sắc trên sân cỏ. Chân sút xuất sắc và đẳng cấp này đã từng là niềm tự hào to lớn của câu lạc bộ Lữ đoàn đỏ và khiến không ít cổ động viên ấn tượng.

Lữ đoàn đỏ Liverpool có các chân sút đẳng cấp
Lữ đoàn đỏ Liverpool có các chân sút đẳng cấp

Liverpool chấm dứt ảo tưởng khi ra sân

Nhờ vào việc sở hữu những chân sút hàng công rất chất lượng thì ban huấn luyện Liverpool có quyền tự hào và ảo tưởng khi dẫn dắt đội quân ra trận. Tuy nhiên, ở đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay, họ đang vướng phải những khó khăn khá lớn khi các chân sút có lẽ sẽ rời xa đội.

Có thể nói, mũi đinh ba reo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi hàng thủ của các câu lạc bộ sẽ không còn ở lại Liverpool. Đầu tiên là việc cầu thủ Sadio Mane chuyển sang Bundesliga để có thể thi đấu cho câu lạc bộ Bayern Munich. 

Bên cạnh đó, chân sút Firmino cũng chắc chắn sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa giải này khiến nhiều người bất ngờ. Cuối cùng, đoàn quân của Klopp sẽ chỉ còn Salah tham gia đá chính với vai trò hàng công cho đội bóng. 

Liverpool chấm dứt ảo tưởng khi ra sân
Liverpool chấm dứt ảo tưởng khi ra sân

Liverpool vẫn còn các ngôi sao chất lượng thay thế

Nhà cầm quân Klopp khi nhận thấy các học trò của mình rời xa sân Anfield cảm thấy rất tiếc nuối. Tuy nhiên, ông đã nhấn mạnh rằng mình vẫn có một đội bóng chất lượng với các cầu thủ xuất sắc. 

Dù vậy, chiến lược gia này cũng đã thừa nhận rất khó để có thể tái hiện những gì mà bộ ba cầu thủ xuất sắc hàng đầu như: Mane, Firmino, Salah đã thể hiện. Tuy nhiên, đội bóng Lữ đoàn đỏ vẫn cố gắng để có thể tạo ra một sức hút nhất định trên sân và tham gia các đấu trường chuyên nghiệp một cách hào hùng nhất. 

Những tiềm năng lớn của Liverpool

Liverpool đã từng có những chân sút xuất chúng và thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ một cách chuyên nghiệp, ấn tượng. Chiến lược gia Klopp từng khẳng định rằng ông gần như không thể tìm thấy lại một bộ ba tương tự khi ra sân bởi các cầu thủ này có sự kết hợp ăn ý và móc nối đặc biệt về tư duy bóng đá trên sân cỏ. 

Liverpool là đội bóng đã chiêu mộ những cá nhân cầu thủ xuất sắc và có các  phẩm chất đặc biệt. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cho rằng các cầu thủ cần phải có thời gian để thực hiện hòa nhập và cải thiện lối chơi bóng chuyên nghiệp của mình.

Tất cả cầu thủ gia nhập Lữ đoàn đỏ cần phải học được cách thức hòa hợp trong lối chơi bóng, cách thiết lập thế trận chung cuộc. Bên cạnh đó, huấn luyện viên trưởng Klopp đã khẳng định rằng những chân sút hiện tại đang có tiềm năng lớn và đây là nguyên nhân quan trọng mà câu lạc bộ chiêu mộ về.

Những tiềm năng lớn của Liverpool
Những tiềm năng lớn của Liverpool

Liverpool mua các gương mặt mới để ra trận

Ngay khi Mane ra đi đội bóng Liverpool đã tìm kiếm những gương mặt mới để lấp đầy khoảng trống. Những cầu thủ này sẽ thực hiện thay thế trên hàng công và tham gia thi đấu cùng đội bóng ở các đấu trường chuyên nghiệp. 

Cầu thủ Darwin Nunez đã được chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 và Cody Gakpo mới được mua cách đây không lâu. Tuy vậy, điều mà fan hâm mộ cũng như chiến lược gia người Đức nhận thấy rằng các cầu thủ mới rất khó khăn trong việc hòa nhập.

Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng chứng minh cho tất cả mọi người thấy khả năng và sự cố gắng của mình qua những trận đấu kết hợp đẳng cấp. Bộ ba Nunez, Gakpo và Salah cùng lập cú đúp để giúp câu lạc bộ Liverpool hạ gục Man United một cách không thể đau đớn hơn.

Liverpool mua các gương mặt mới để ra trận
Liverpool mua các gương mặt mới để ra trận

Sau khi Liverpool giành được thắng lợi 7-0 trước MU, người hâm mộ bắt đầu ảo tưởng cho rằng bộ ba mới đây có thể thay thế được những cầu thủ xuất sắc trước đó. Tuy nhiên, một điều đặc biệt mà ai cũng nhận thấy ở câu lạc bộ Lữ đoàn đỏ đó chính là bộ ba hàng công chơi bóng đang thiếu sự đồng điệu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button