Liverpool đại chiến Man United tạo niềm hào hứng

Điều thú vị nhất trong bóng đá tuần này đó chính là sự chạm trán của các cầu thủ Liverpool với Man United. Đây là hai cái tên hot nhất hiện nay đang khiến các cổ động viên rạo rực và chờ mong từng ngày. Trận đấu này sẽ là dấu ấn kinh điển trên sân Anfield mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Liverpool đại chiến Manchester United khuấy đảo các trang tin

Đại chiến Lữ đoàn đỏ và Man United là trận đấu khiến các fan hâm mộ bóng đá yêu thích không thôi. Cuộc tranh đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài đầy bùng nổ, những pha bóng chủ động và lối tấn công quyết liệt. 

Liverpool chạm trán Man United khiến không ít CĐV đón chờ từng ngày

Cuộc đấu của MU và Liverpool sẽ chính thức được diễn ra vào cuối tuần này đã khiến khán giả yêu thích và nóng lòng muốn xem. Trong cuộc khởi tranh này cả hai câu lạc bộ đều cần điểm để tăng thứ hạng của mình nên sẽ có những pha bóng đối đầu siêu gay cấn.

Các thầy trò Ten Hag đang đặt mục tiêu rất cụ thể liên quan đến việc giành chiến thắng trên sân khách Anfield để tăng điểm cho chính mình. Không những thế, chiến lược gia Hà Lan đang là huấn luyện viên có tham vọng cao nhất tại MU, ông muốn các học trò thành công trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, không thể đánh giá thấp Lữ đoàn đỏ bởi đội bóng này đã thay đổi nhiều chiến thuật, từng bước lột xác để thể hiện sự đẳng cấp có một không hai trên các đấu trường. Chính vì vậy, trận đấu này sẽ là một cuộc tranh tài siêu phầm trong bóng đá và các cầu thủ sẽ thể hiện thứ năng lực bùng cháy của chính mình.

Liverpool chạm trán Man United khiến CĐV đón chờ từng ngày
Liverpool chạm trán Man United khiến CĐV đón chờ từng ngày

Liverpool vs Man United trong cuộc đua bám đuổi

Trận đấu này các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đua bám hạng của Lữ đoàn đỏ với MU. Hầu hết cầu thủ của hai đội đều muốn sở hữu một chiến thắng để nhanh chóng đạt đến vị trí cao hơn ở đấu trường Ngoại Hạng Anh. 

Các chân sút sẽ tham gia thi đấu tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù và các chân sút của Liverpool đang có rất nhiều cố gắng khi ra sân. Họ đã chuẩn bị những gì đặc biệt nhất để tiếp đón đội khách ngay trên sân nhà Anfield  vòng 26 mùa giải Ngoại hạng Anh.

Cuộc đua của hai đội sẽ được diễn ra chính thức vào vào 23h30 Chủ Nhật 5/3 theo giờ Hà Nội và lần đầu tiên MU tham gia cạnh tranh với Lữ đoàn đỏ ở vị thế cửa trên. Trước đây, hầu hết các trận thi đấu tại sân Anfield đều khiến các cầu thủ MU cảm thấy chật vật và lần này họ đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để tranh tài. 

Liverpool vs Man United trong cuộc đua bám đuổi
Liverpool vs Man United trong cuộc đua bám đuổi

Liverpool đang có phong độ thấp hơn Man United

Trong cuộc cạnh tranh gần đây các cầu thủ Lữ đoàn đỏ thường có vị thế cao hơn hẳn so với đối thủ Man United. Tuy nhiên, trong lần chạm trán này, đoàn quân của Ten Hag có thể tự hào về khả năng của chính mình. Các chân sút này hiện đang đứng ở vị thế cửa trên và hứa hẹn sẽ thu phục được đội nhà một cách chuyên nghiệp nhất.

Hiện nay, “Quỷ Đỏ” đứng thứ ba mùa giải Ngoại hạng Anh và nhiều hơn hẳn so với đối thủ kình địch 10 điểm. Bên cạnh đó, họ đã thi đấu rất chuyên nghiệp và bất bại liên tục ở 11 trận đấu gần nhất khiến fan hâm mộ rất thán phục. 

Liverpool quyết đấu với Man United tạo sự kịch tính siêu lớn

Mục tiêu của thầy trò Jurgen Klopp cũng không hề nhỏ, họ đang mong mỏi để đạt vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh năm nay. Trong trận đấu lượt đi, các cầu thủ Man United đã chiếm ưu thế hơn khi tạo ra khoảng cách một bàn nhờ công của Rashford.

Tuy nhiên, nhiều cổ động viên cũng đã e ngại rằng việc các cầu thủ MU có thể chiến thắng trên sân Anfield vẫn đang còn là vấn đề khá khó. Trận đấu gần nhất các cầu thủ MU thành công tại Anfield là từ ngày 17/1/2016 và từ đó đến nay họ chưa tạo ra được ưu thế nào trước Liverpool

Tuy nhiên, cuộc tranh đấu đầu hấp dẫn ở trận lượt đi đã đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ của đoàn quân Man Utd. Đội bóng này sau khi để thua các cầu thủ Brighton vs Brentford thì đã có những dấu ấn tiến công chất lượng hơn và tạo nên chiến tích lớn. 

Liverpool quyết đấu với Man United tạo sự kịch tính siêu lớn
Liverpool quyết đấu với Man United tạo sự kịch tính siêu lớn

Liverpool vs Man United trở thành cuộc chiến kinh điển và thú vị

MU đang chứng minh ưu thế cực kỳ nổi bật của đội bóng khi giành được nhiều chiến thắng trong các trận tới đây. Tuy nhiên, phong độ thi đấu của các cầu thủ đội này cũng chưa thực sự ổn định và các chân sút vẫn cần cố gắng hơn để thể hiện những điểm nhấn trên sân khách. 

Ở cuộc tranh tài này họ đã mất đi rất nhiều cầu thủ chủ lực liên quan đến việc chấn thương khi ra sân. Ngôi sao như: Christian Eriksen, Anthony Martial và Donny sẽ vắng mặt trong cuộc đấu này vì vấn đề chấn thương khá nặng.

Đội nhà Lữ đoàn đỏ sẽ mất đi các cầu thủ xuất sắc như: Thiago, Luis Diaz, Joe Gomez và chân sút Calvin Ramsay. Bên cạnh đó, một vài cái tên khác như Naby Keita cũng đang phải điều trị chấn thương và chưa thể góp mặt ra trận thi đấu.

Liverpool vs Man United trở thành cuộc chiến kinh điển và thú vị
Liverpool vs Man United trở thành cuộc chiến kinh điển và thú vị

Liverpool đại chiến Man Utd tuần này đã mang đến một niềm hào hứng vô cùng lớn đối với các fan hâm mộ bóng đá chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành tâm điểm trên sân Anfield.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button