Lộ ảnh nóng, hotgirl Cao Thu Trang cổ vũ đội tuyển Brazil làm bỏng mắt người nhìn

Mới đây thì trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2022” thì hotgirl Cao Thu Trang gây thu hút vô cùng bởi độ nóng bỏng, quyến rũ khi cổ vũ cho tuyển Brazil.

Hotgirl Cao Thu Trang tại chương trình “Nóng cùng World Cup 2022”
Hotgirl Cao Thu Trang tại chương trình “Nóng cùng World Cup 2022”
Những bức ảnh sexy thường được chia sẻ

Vào tối 20/11 thì ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được khai mạc và tại Việt Nam có chương trình Nóng cùng World Cup 2022. Chương trình có tới 32 người đẹp chính là sự đại diện của 32 đội thi đấu cho kỳ World Cup này. Trong số đó nổi bật hơn cả chính là hotgirl Cao Thu Trang cổ vũ cho đội tuyển Brazil. Cô luôn xuất hiện ở trung tâm của ống kính máy quay của chương trình.

Tin bài liên quan:

Cô gái 10X chia sẻ hình ảnh vô cùng nuột nà
Hotgirl Cao Thu Trang vô cùng sexy, nóng bỏng

Được biết cô gái này sinh năm 2001 và là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mùa giải năm nay thì Cao Trang mong muốn đội mình cổ vũ là Brazil giành được chức vô địch. Trong cuộc sống hàng ngày thì Trang cũng là một người vô cùng tài năng và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô được đánh giá là cô gái vô cùng hoạt ngôn và hiếm hàng trăm triệu 1 tháng từ việc livestream.

Cô xuất hiện với hình ảnh mới nhất trong chương trình chào World Cup
Thân hình đáng ao ước của cô nàng 10X

Người đẹp quê Vĩnh Phúc cũng có số đo 3 vòng vô cùng chuẩn và không thua kém gì người mẫu cả. Cô thường xuyên luyện tập để có thân hình săn chắc và cân đối. Hotgirl Cao Thu Trang cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, sexy trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button