Lộ ảnh Thiên Ân lòi cả bụng mỡ trong thiết kế gợi cảm, cộng đồng fan lại được dịp nóng mắt

Dù đã sở hữu được một thân hình đẹp săn chắc, nhưng Thiên Ân vẫn khiến cộng đồng mạng phì cười bởi dáng ngồi cong lưng lòi bụng mỡ trong một bộ váy dạ hội rất bỏng mắt.

Sau cuộc thi Miss Grand International, Thiên Ân dù không đạt được thành tích cao như mong đợi nhưng cô lại nhận được sự yêu thương nồng nhiệt từ các fan và được truyền thông săn đón.
Vốn dĩ sở hữu một body khá săn chắc, nhưng Thiên Ân vẫn gây tranh cãi kể từ sau phát ngôn của chủ tịch cuộc thi ông Nawat về việc chê bai ngoại hình của cô.
Kể từ đó đến nay, nàng hậu đã có nhiều cải thiện nhan sắc đáng kể khi giảm được 5kg. Không chỉ hoàn thiện được vóc dáng mà khuôn mặt của nàng hậu cũng trở nên thanh thoát hơn.
Kể từ đó, nàng hậu 22 tuổi đã trở nên tự tin hơn khi diện những thiết kế tuyệt vời giúp tôn lên vóc dáng thon gọn gợi cảm của mình.

 

Mới đây, nàng hậu đã để lộ một loạt ảnh khá hài hước khi cô diện trang phục dạ bộ bó sát nhưng lại ngồi khom lưng nên lộ mỡ bụng. Để che dấu hình ảnh này, nàng hậu đã dùng tay chắn lên phần bụng khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười.

Một số khác cho rằng cô nàng chỉ là đang ngồi xả hơi chứ chỉ cần thẳng lưng là sẽ đẹp lại ngay lập tức. quả thật là các nàng hậu của Miss Grand ai cũng mặn mà như ai, cộng đồng mạng nhận xét.

Thiên Ân là tân Miss Grand Việt Nam 2022, người đẹp Long An hiện đang thực hiện nhiệm vụ của một tân hoa hậu đương nhiệm. 

Tin bài hot hôm nay:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button