Lợi dụng mối quan hệ đặc vụ Liverpool dụ dỗ Bellingham

Jude Bellingham là tài năng trẻ tiềm năng bậc nhất của thế giới bóng đá thời điểm hiện tại, vì vậy, không bất ngờ khi anh thu hút được sự chú ý của hàng loạt các ông lớn trên khắp châu Âu. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin về các cầu thủ.

Liverpool theo dõi sát sao ngôi sao người Anh 

Sẵn sàng rút tiền ra để chiêu mộ Jude Bellingham

Lúc này, Liverpool được cho là theo dõi sát sao nhất cử nhất động của sao mai người Anh, đồng thời sẵn sàng móc hầu bao để chi ra số tiền khổng lồ đối lấy sự phục vụ của cầu thủ này. 

Không những vậy, Quỷ đỏ vùng với Merseyside thậm chí cử “đặc vụ” theo sát Bellingham để chèo kéo anh chuyển đến Anfield. Theo đó, một bài đăng ở trên Reddit mới đây khui được hình ảnh hậu vệ Trent Alexander-Arnold đi ăn tối riêng tại nhà hàng sang trọng cùng anh, kèm với đó là dòng chú thích: “Đặc vụ Trent hoạt động trở lại”.

Sau đó, cặp đôi này tiếp tục ghi lại khoảnh khắc khi tham gia một buổi hòa nhạc của Chris Brown tại O2 Arena. Điều này làm dấy lên tin đồn về việc ngôi sao của Liverpool “lợi dụng” mối quan hệ thân thiết tại đội tuyển Anh để nỗ lực thuyết phục chân sút thuộc biên chế của Dortmund chuyển đến thi đấu tại xứ sở sương mù.

Dĩ nhiên, đây chỉ là đồn đoán chưa có căn cứ, bởi tại thời điểm hiện tại, các cầu thủ sắp sửa bước vào đợt tập trung cùng với đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại kỳ Euro 2024, vì vậy, việc Alexander-Arnold và Bellingham gặp gỡ là điều hoàn toàn bình thường.

Sẵn sàng rút tiền ra để chiêu mộ Jude Bellingham
Sẵn sàng rút tiền ra để chiêu mộ Jude Bellingham

Liverpool nhận tin không vui mới nhất 

Trở lại với thương vụ theo đuổi chân sút 2003, mới đây, Liverpool nhận tin không vui khi tờ The Athletic tiết lộ, khả năng đội chủ sân Anfield có chữ ký của cầu thủ này là không cao. 

Không những chi ra một khoản tiền khổng lồ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, Quỷ đỏ vùng Merseyside phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ phía Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Anh. 

Chính vì vậy, họ sẵn sàng chơi lớn để có thể biến anh thành một phần trong dải ngân hà của mình. Với Real Madrid, The Real Champs dẫn nguồn từ ESPN đã cho hay, họ theo sát tình hình của Bernardo Silva, người được đồn đoán là mong muốn chơi bóng tại Tây Ban Nha trong tương lai. 

Thời gian gần đây, tầm quan trọng của Silva với CLB Manchester City đã sụt giảm đáng kể. Trong bối cảnh hợp đồng giữa cả hai chỉ còn lại thêm 2 năm nữa trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Không loại trừ khả năng The Citizens sẽ cân nhắc đến viễn cảnh chia tay ngôi sao Bồ Đào Nha để kịp thời thu về khoản phí cao nhất có thể.

Liverpool nhận tin không vui mới nhất 
Liverpool nhận tin không vui mới nhất

Liverpool có khả năng rút lui trong thương vụ Bellingham 

Dortmund không bị áp lực khi bán siêu sao người Anh

Tiền vệ người Anh tiếp tục thể hiện được phong độ chói sáng trong chiến thắng 6-1 của Dortmund trước Cologne vào cuối tuần qua. Dortmund không bị áp lực vì phải bán Bellingham bởi cầu thủ này còn thời hạn hợp đồng đến năm 2025. 

Thế nên, đội bóng nước Đức yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Báo chí Tây Ban Nha có đồn đoán, đội bóng nước Đức muốn bỏ ra số tiền 140 triệu euro (tương đương 123,7 triệu bảng) cho anh, khi Real Madrid cố gắng tiếp cận.

Gã khổng lồ thành Madrid cùng với Man City và MU đều dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ. The Athletic có tiết lộ, đây là hai điểm đến ưa thích của chàng tuyển thủ Anh nếu ra đi vào hè tới.

Trải qua một mùa giải bất ổn, Liverpool hiện đứng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và mới bị Real Madrid loại khỏi mùa giải Champions League. Đội chủ sân Anfield không có khả năng đua tranh danh hiệu mùa này và mục tiêu lọt vào trong tốp 4 Ngoại hạng Anh là vô cùng khó khăn.

Dortmund không bị áp lực khi bán siêu sao người Anh
Dortmund không bị áp lực khi bán siêu sao người Anh

Bến đỗ ưa thích của Bellingham 

Anfield dường như là điểm đến ưa thích nhất của Bellingham, tuy nhiên huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand lại cho rằng Bellingham phân vân ít nhiều khi Liverpool bị loại khỏi Champions League. Nhưng Paul Merson có suy nghĩ khác.

“Tôi hiểu ý của Rio Ferdinand khi nói về Jude sẽ chọn Real Madrid thay vì Liverpool dựa trên cuộc đụng độ tại các vòng loại trực tiếp Champions League của họ,” huyền thoại của Arsenal có nói với Daily Star.

“Nhưng tôi đọc những câu chuyện về Bellingham và gia đình của cậu ấy. Tất cả những gì mà họ quan tâm là đảm bảo cậu ấy sẽ được chơi bóng và chọn Borussia Dortmund thay vì Man United.

Một năm không tham dự mùa giải Champions League ở tuổi 19 sẽ không quyết định sự nghiệp của Bellingham. Cậu ấy không phải là cầu thủ tự cao và cảm giác của tôi là cậu ấy thích thử thách.

Bến đỗ ưa thích của Bellingham 
Bến đỗ ưa thích của Bellingham

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Bellingham là một cầu thủ tiềm năng được nhiều CLB săn đón.  Nhưng tương lai của cầu thủ này vẫn chưa biết đi về đâu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button