Những lời thật lòng của Toni kroos trong kế hoạch đối với Perez

Toni Kroos thừa nhận mình không có nhiều người hiểu về giải Super League mà chủ tịch Florentino Perez đã tâm huyết xây dựng.

Trong cuộc nói chuyện mới đây, tiền vệ Toni Kroos chia sẻ thú vị về công việc, đời sống và mối quan hệ của anh với chủ tịch Florentino Perez kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2014.

Fung nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Cầu thủ người Đức cho rằng: “Đó là sự lựa chọn …

Việc nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Cầu thủ người Đức cho rằng: “Đó là sự lựa chọn tốt nhất của tôi từ trước đến nay và tất nhiên là khi khoác lên mình áo của CLB lớn nhất thế giới, bạn phải nổ tung lực làm việc như thể bạn đã có mặt từ 10 năm trước ”. 

Toni Kroos khoác lên mình màu áo Real Madrid
Toni Kroos khoác lên mình màu áo Real Madrid

Bên cạnh đó, Toni Kroos chia sẻ thêm mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Perez cũng rất thân thiết trong suốt 8 năm qua, trong suốt 8 năm chơi bóng tại Real Madrid và anh chưa từng có ngoài kết của đội bóng.

“Tôi và Perez rất thân thiết. Chủ tịch Perez đã cho tôi biết hạnh phúc như thế nào, điều đáng kinh ngạc ở đội bóng lớn như Real Madrid.

Trong suốt 8 năm qua, chưa bao giờ chủ tịch Perez nghĩ sẽ bán cầu thủ này vì lợi ích kinh tế

Trong suốt 8 năm qua, chưa bao giờ ông ấy nghĩ sẽ bán cho tôi vì lợi ích kinh tế. Lúc đó tôi gia nhập CLB với mức giá là 25 triệu Euro và nếu tôi bán tôi đi mức thu lợi nhuận cao. Thật bất ngờ, ông ấy không làm thế “, Kroos nói

Perez Nghĩ chưa bao giờ sẽ bán Toni Kroos vì lợi ích kinh tế
Perez Nghĩ chưa bao giờ sẽ bán Toni Kroos vì lợi ích kinh tế

Chia sẻ tiền bảo vệ sinh năm 1990 về khả năng thành công của Super League và sự hiểu biết về giải đấu này, Cầu thủ thẳng chia sẻ: “Đây là kế hoạch của Perez dày công gây dựng, tôi có thể nói điều đó , you should not give up with my sếp và tôi cũng giống như những người khác, không biết nhiều về kế hoạch này.

Super League vẫn đang triển khai và phải mất thêm thời gian, theo tôi thì cuối cùng cũng sẽ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn khi nào sẽ bắt đầu “.

 

Toni Kroos và những danh hiệu với màu áo Real Madrid
Toni Kroos và những danh hiệu với màu áo Real Madrid

Vào tháng 4/2021, ý định thành lập giải đấu riêng mang tên Super League của 12 đội bóng hàng đầu Châu Âu. Nhưng không ngờ, ý tưởng đổ vỡ sau hơn 48 tiếng.

Nhiều nguồn thông tin cho rằng, dù đang bị cấm đến thời điểm hiện tại, chủ tịch Florentino Perez ..

Nhiều nguồn thông tin cho rằng, dù bị cấm đến thời điểm hiện tại, Florentino Perez chủ tịch vẫn ấp ủ kế hoạch đưa ra đấu tranh lớn nhất quay lại.

Nguồn xem live bóng đá:

Link 1

Link 2

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button