Lời xin lỗi của Son Heung Min sau trận hòa Uruguay có thật sự cần thiết?

Lời xin lỗi của Son Heung Min sau trận hòa với Uruguay có thật sự cần thiết? Socolive sẽ phân tích những tình huống trong trận cầu để giúp bạn đọc đưa ra câu trả lời xác đáng.

Lời xin lỗi của Son Heung Min sau trận hòa với Uruguay

Lời xin lỗi của Son Heung Min: những bỏ lỡ tiếc nuối trong trận ra quân

Sau trận hòa với Uruguay, Son Heung Min đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và hứa hẹn sẽ thể hiện tốt hơn nữa trong 2 trận kế tiếp. Điều đáng tiếc nhất trong trận đấu là 2 cơ hội ghi bàn tốt đã bị bỏ lỡ.

Tin bài liên quan:

Son Heung Min đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Hwang Ui Jo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi sút vọt xà trong hiệp 1. Sang hiệp 2, đến lượt Son Heung Min dứt điểm chệch khung thành.

Son Heung Min dứt điểm chệch khung thành

Vậy nên đáng ra, tuyển Hàn Quốc đã có thể ghi được 2 bàn thắng nhưng vì những thiếu sót nên lời xin lỗi của Son Heung Min đưa ra là đúng đắn vì đã bỏ lỡ 2 cơ hội lớn.

Lời xin lỗi của Son Heung Min không cần thiết vì những điểm cộng trong màn ra quân

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Uruguay là đội tuyển xếp thứ 14 thế giới. Do đó, việc cầm hòa được với đội tuyển này xét ra đã là một thành tích đáng tự hào đối với Hàn Quốc.

Cầm hòa đã khiến Hàn Quốc tự hào

Thứ hai, một điểm cộng lớn khiến người Hàn Quốc an tâm hơn chính là Son Heung Min đã có khả năng thi đấu trọn vẹn suốt 90 phút dù mới trải qua phẫu thuật.

Son Heung Min vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút

Như vậy, siêu sao Tottenham sẽ thể hiện được tốt hơn trong 2 trận kế tiếp, phần nào trấn an được cổ động viên xứ kim chi.

Như vậy, theo Socolive thì lời xin lỗi của Son Heung Min là hợp lý và cần thiết. Điều này giúp người hâm mộ Hàn cảm thấy an tâm, đồng thời cũng cho thấy đội tuyển Hàn biết nhìn nhận lại sai lầm để rút kinh nghiệm thi đấu tốt hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button