Long An: Học sinh lớp 3 tử vong ngay tại sân trường

Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo tại Long An đã xảy ra sự việc đau lòng khi một học sinh lớp 3 tử vong ngay trong sân trường. Cùng Socolive theo dõi vụ việc ngay nhé!

Học sinh lớp 3 tử vong ngay tại sân trường

Ngày 17/3, tại trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo, huyện Đức Hòa, Long An đã xảy ra một vụ việc đau lòng. Cụ thể, vào khoảng 12h, một nhân viên tạp vụ của trường phát hiện em H.M.H (9 tuổi) hiện đang là học sinh lớp 3/1 tại trường đã nằm bất động gần cột cờ. Sau khi phát hiện, nhân viên tạp vụ đã tri hô mọi người đến để đưa bé đi cấp cứu.

Học sinh lớp 3 tử vong ngay trong sân trường tiểu học Huỳnh Văn Tạo
Học sinh lớp 3 tử vong ngay trong sân trường tiểu học Huỳnh Văn Tạo

Tuy nhiên, khi giáo viên chạy đến thì học sinh lớp 3 đã tử vong ngay tại chỗ kèm theo những biểu hiện như trào ngược thức ăn từ mũi, miệng và ngưng thở. Ngay sau đó đã đưa em đến Trạm y tế xã Đức Hòa để cấp cứu. Khi được đưa đến trạm y tế, các bác sĩ đã tổ chức cấp cứu ngay nhưng em H đã tử vong trước đó.

Khi được phát hiện, em có biểu hiện trào ngược thức ăn từ mũi, miệng và ngưng thở
Khi được phát hiện, em có biểu hiện trào ngược thức ăn từ mũi, miệng và ngưng thở

Qua trích xuất camera, được biết khoảng 11h50, em H được bố đưa đến trường. Sau đó em vào lớp để bỏ cặp và ra sân trường chơi cùng các bạn. Một lúc sau, em ngồi xuống gần cột cờ và bất ngờ ngã xuống đất, ngất xỉu. Học sinh lớp 3 tử vong ngay tại sân trường được gia đình thông tin không có tiền sử bệnh lý, ăn uống bình thường trước khi đến trường.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button