Long An: Người đàn ông cầm dao tự đâm vào ngực, nằm bất động giữa đường

Đang đi trên đường, người đàn ông lấy con dao dài khoảng 30cm tự đâm vào ngực của mình, sau đó gục xuống nằm bất động tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 12/3, trên đường D8, đoạn trước Khu dân cư Nam Sài Gòn, ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, người đi đường phát hiện một người đàn ông bị dao đâm gây thương tích, nằm bất tỉnh nằm dưới lòng đường.

Sau khi kiểm tra phát hiện nam thanh niên còn sống nên người dân hỗ trợ đưa người này đi cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Nhận được tin, Công an huyện Cần Giuộc phối hợp với lực lượng chức năng xã Long Hậu tiến hành xác minh, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định người đàn ông nói trên là Thạch Phát T. (sinh năm 1988, thường trú huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng).

Tiến hành trích xuất camera nhà dân cho thấy, anh T. đi từ hướng đường N5-D8 đến đoạn D8-N1, sau đó anh T dừng lại lấy dao dài khoảng 30cm để sẵn trong người, tự đâm vào ngực của mình, người này lảo đảo và ngã xuống đường nằm gục tại chỗ, trên ngực vẫn còn cắm con dao.

Qua điều tra, vào buổi chiều cùng ngày, trước khi tự gây thương tích cho mình, anh T. từ quê Sóc Trăng đến một phòng trọ ở xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc gặp người thân là chị ruột, sau đó thì xảy ra vụ việc như trên.

Theo đó, Công an huyện Cần Giuộc (Long An) đã làm rõ thông tin, xác định người đàn ông trên bị thương giữa đường là do chính người này tự gây ra, không phải là vụ án mạng hay bị cướp hoặc bị đánh do mâu thuẫn như thông tin đồn đoán được đăng tải trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button