Long An: Người đàn ông tử vong dưới kênh sình lầy

Nạn nhân được phát hiện tử vong dưới kênh, trong tình trạng khuôn mặt bị vùi dưới sình, chiếc xe máy và bao chứa cỏ đè lên trên người.

Chiều ngày 23/4, cơ quan chức năng đang phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ một người đàn ông phát hiện tử vong ở dưới kênh toàn bùn lầy, đoạn qua xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Tại hiện trường, cơ thể người đàn ông bị vùi dưới đống sình lầy và bị xe máy và bao cỏ đè lên trên.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày (23/4), ông Phan Văn Tư (sinh năm 1970, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) điều khiển xe máy (biển kiểm soát 62-k7 6480) mang theo bao để đi cắt cỏ tại khu vực cánh đồng ở gần nhà.

Đến hơn 12 giờ trưa, người dân đi làm đồng ngang qua đoạn kênh 3 Châu ở xã Nhị Thành, thì nhìn thấy xe máy và 2 bao cỏ nằm dưới kênh. Ngay lập tức, người dân liền kéo xe máy lên thì phát hiện dưới xe là một người đàn ông trong tình trạng mặt mũi đầy sình bùn, bị vùi phía dưới và đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an xã Nhị Thành đã đến hiện trường lập biên bản, lấy thông tin để xác minh làm rõ nguyên nhân, sau đó bàn giao thi thể cho gia đình đưa về an táng.

Theo đó, ông Tư sau khi cắt cỏ bỏ vào 2 bao thì chất lên xe máy để chở về, đang lưu thông đoạn đường đất qua cánh đồng, đến đoạn kênh 3 Châu, cách nhà khoảng 500m, có thể do xe mất thăng bằng nên cả phương tiện và người bị ngã xuống dòng kênh bên đường.

Do đoạn kênh cạn nước, bên dưới chỉ toàn sình lầy, cỏ dại và bèo, ông Tư bị xe máy và hai bao cỏ đè lên khiến nạn nhân không thể thoát ra được dẫn đến ngạt thở, tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button