Long An: Rủ qua nhà nhậu rồi đâm bạn tử vong

Nhậu say về nhà thấy bạn đang nằm ngủ trên võng, Phước cầm dao đâm bạn tử vong rồi báo tin cho người nhà nạn nhân.

Ngày 21/2, Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông Phạm Hữu Phước (sinh năm 1979, ngụ huyện Tân Thạnh) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra, vào khoảng 19h ngày 18/2, Phước gọi điện rủ bạn là ông L.M.T. (41 tuổi, ngụ xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè, Tiền Giang) qua nhà mình ở xã Tân Hòa (huyện Tân Thạnh) để nhậu.

Phạm Hữu Phước (sinh năm 1979, ngụ huyện Tân Thạnh) tại cơ quan điều tra
Phạm Hữu Phước (sinh năm 1979, ngụ huyện Tân Thạnh) tại cơ quan điều tra

Ông T đồng ý và xách theo can rượu 3 lít đi bộ sang nhà ông Phước. Tại đây, sau khi uống được vài ly rượu thì ông T xỉn nên nằm lên võng để ngủ, còn ông Phước thì sang nhà hàng xóm tiếp tục uống cho đến khi say xỉn.

Đến 22h, Phước trở về nhà thì thấy bạn mình đang nằm ngủ trên võng thì hai bên có lời qua tiếng lại, trong quá trình tranh cãi, Phước cầm dao đâm ông T. bị thương. Bị tấn công ông T bỏ chạy thì ông Phước đuổi theo và tiếp tục đâm gần 20 nhát vào người ông T khiến nạn nhân tử vong gần ruộng lúa (cách nhà Phước khoảng 100m).

Gây án xong, Phước gọi điện thoại báo cho người nhà của T về việc mình đâm chết T nhưng người nhà của nạn nhân không tin. Do đó, Phước kéo thi thể nạn nhân được một đoạn đường thì hết sức nên không kéo nữa mà bỏ xác lại giữa đường rồi về nhà tắm rửa, đi ngủ.

Đến sáng hôm sau (19/2), khi tỉnh dậy thì người đàn ông báo tiếp tục báo tin cho người nhà nạn nhân về sự việc đã đâm chết T. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin, Công an huyện Tân Thạnh đã khẩn trương đến khám nghiệm hiện trường, tiến hành xác minh và bắt giữ đối tượng gây án.

Theo người nhà nạn nhân, T và Phước chơi với nhau khá lâu, hai nhà cách nhau khoảng 3km, cả hai người đàn ông đều đã li dị vợ. Ông T có 2 con, không có việc làm ổn định, còn ông Phước chỉ làm thuê và thường xuyên uống rượu.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button