Long Đẹp Trai lên tiếng khẳng định không có bất kỳ mâu thuẫn nào với vợ cũ

Sau khi đi đến tan vỡ, cặp đôi vẫn giữ thái độ văn minh, hòa nhã dành cho nhau. Hiện, Long Đẹp Trai xem vợ cũ ở vai trò là một người em

Thông tin Long Đẹp Trai và Phi Nga kết thúc đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau hạnh phúc hiện đang nhận được sự quan tâm từ công chúng trong những ngày gần đây. Trước thông tin cả hai tan vỡ, những người trong cuộc đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin. Nam diễn viên khẳng định mình và vợ đã ly hôn được 2 năm với lý do cả hai không còn duyên nợ nữa.

Có thể bạn chưa biết:

Long đẹp trai và vợ cũ có mối quan hệ văn minh sau ly hôn

Chia sẻ với báo Dân Trí, Long Đẹp Trai cho biết mình và vợ cũ đã chấm hết cách đây 2 năm. Nguyên nhân được anh tiết lộ chỉ đơn thuần là vì hết duyên. Nam diễn viên khẳng định cả hai không có bất cứ mâu thuẫn hay tranh cãi gì trước khi ly hôn. “Tôi chỉ có thể nói cả hai không thể cùng nhau đi tiếp chỉ là do hết duyên thôi chứ thật ra không có một vấn đề nào cả. Trong cuộc sống, đến lúc duyên cạn thì mình dừng lại”, chồng cũ của Phi Nga nói.

long đẹp trai

Nam diễn viên đã chấm dứt với vợ cũ 2 năm trước

Sau khi đi đến tan vỡ, cặp đôi vẫn giữ thái độ văn minh, hòa nhã dành cho nhau. Hiện, Long Đẹp Trai xem Phi Nga ở vai trò là một người em thân thiết. Anh cũng không muốn thông báo tin ly hôn trên mạng xã hội vì sợ vợ cũ bị tổn thương. Nam diễn viên chia sẻ cả hai đều sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi trường hợp và không ngại gặp mặt tụ họp vì con.

diễn viên long đẹp trai

Anh vẫn luôn giữ thái độ hòa nhã với vợ cũ

Hiện con trai chung của cả hai đang được Phi Nga nuôi dưỡng sau ly hôn. Để con không cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm của gia đình, nữ diễn viên dành nhiều thời gian bên cạnh con hơn, đồng hành với con như một người bạn đồng trang lứa. Cô cũng thường dẫn quý tử đi du lịch nhiều nơi để thư giãn. Có thể thấy, dù đã chia cắt với hạnh phúc của cuộc hôn nhân nhưng Phi Nga khá khá hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại.

con của long đẹp trai

Đứa con chung hiện đang ở với nghệ sĩ Phi Nga

Long đẹp trai có hạnh phúc mới, vợ cũ có cuộc sống bình yên bên con trai

Trái ngược với cô, Long Đẹp Trai lại có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới của anh. Mới đây, anh cũng vừa tổ chức lễ cưới tại quê nhà. Qua những bức ảnh chụp, có thể thấy, người vợ mới của nam diễn viên còn khá trẻ, trông rất xinh xắn. Nhiều sao Việt được mời góp mặt tại sự kiện để chung vui với hạnh phúc của đồng nghiệp.

long đẹp trai cưới vợ mới

Nam diễn viên kết hôn với vợ mới kém nhiều tuổi

Dù không còn bên nhau, song Long Đẹp Trai và Phi Nga vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con chung khôn lớn. Nhìn vào mối quan hệ 8 năm trải qua, công chúng không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp của hai người. Tuy nhiên, khi nhìn nhận ở góc độ tích cực hơn, hiện nam diễn viên đã có cho mình hạnh phúc mới, Phi Nga cũng có cuộc sống bình yên bên con trai. 

phi nga và con

Phi Nga có cuộc sống yên bình bên con trai

Cặp diễn viên có cái nhìn trong vấn đề này khá thoải mái, công chúng cũng không nên quá khắt khe về câu chuyện đời tư này. Hiện, người hâm mộ đều mong nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc và ổn định hơn, sẽ sớm vượt qua thử thách và tìm được chỗ dựa vững chắc cho mình trong tương lai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button