Lực lượng tuyển Bỉ mạnh như thế nào trước Canada

Bỉ vs Canada là hai đội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Vậy lực lượng của hai đội Bỉ vs Canada ra sao mà lại có nhận định tuyển Bỉ mạnh hơn Canada? Liệu nhận định đó có đúng và chủ quan không? Hãy theo dõi phân tích của chúng tôi để hiểu rõ hơn về từng đội tuyển tại World cup 2022 nhé.

Bỉ vs Canada - lực lượng Bỉ mạnh ra sao trước Canada?
Bỉ vs Canada – lực lượng Bỉ mạnh ra sao trước Canada?

Điểm qua lực lượng hai đội tuyển Bỉ vs Canada tại World Cup 2022

Bỉ là đội tuyển được tập hợp bởi các ngôi sao, ứng cử viên sáng giá được nhận định trở nên mạnh mẽ hơn trong World Cup 2022 này. Trong khi đó, tuyển Canada có thể nhận xét vẫn còn là ẩn số tại mùa giải.

Vì vậy, xét về dự đoán khả năng chênh lệch và sự tương quan giữa Bỉ vs Canada thì lợi thế hoàn toàn nghiêng về tuyển Bỉ. Có lẽ đây cũng sẽ là một cơ hội tốt để thầy trò thế hệ vàng Roberto Martinez chứng tỏ năng lực và khả năng tại môi trường thể thao đỉnh cao này.

Lực lượng cầu thủ tuyển Bỉ

Tuyển Bỉ chuẩn bị lực lượng chân sút vững chắc trong World Cup 2022
Tuyển Bỉ chuẩn bị lực lượng chân sút vững chắc trong World Cup 2022

Tuyển Bỉ sở hữu dàn cầu thủ được xem là hảo thủ ở vị trí hàng đầu châu Âu. Nhiều ngôi sao nổi tiếng được góp mặt trong đó phải kể đến là tiền vệ De Bruyne – linh hồn của đội tuyển và Romelu Lukaku là tiền đạo với chân sút vàng của đội tuyển.

Bộ ba tuyển thủ Lukaku, Eden Hazard và Kevin de Bruyne, họ luôn ăn ý và hỗ trợ nhau trong các trận đấu giúp tuyển Bỉ giữ vững phong độ và bắt nhịp trận đấu nhanh chóng, họ lại tiếp tục sát cánh, cộng sự bên nhau ở World Cup 2022.

Hàng thủ của tuyển Bỉ được đánh giá cao tại mùa giải năm nay khi có nhiều ngôi sao được đánh giá cao về năng lực. Năm nay tuyển Bỉ với tham vọng giành ngôi vị đã chuẩn bị lực lượng chủ chốt được kỳ vọng rất lớn.

Thibaut Courtois – thủ thành xuất sắc, hiện tại được nhận xét là tốt nhất thế giới. Kết hợp tay nhạc trưởng dẫn dắt đội siêu phàm Kevin De Bruyne cùng quái vật Romelu Lukaku. Có thể nói, tuyển Bỉ mang đến World Cup 2022 sự trẻ trung và nhạy bén sẽ tạo cho người hâm mộ những trận đấu đẹp mắt.

Lực lượng cầu thủ tuyển Canada

Lực lượng tuyển quốc gia Canada
Lực lượng tuyển quốc gia Canada

Tuyển Canada là đội hình được chú ý tại Bắc Mỹ, xét về nhiều khía cạnh thì người hâm mộ vẫn còn đặt rất nhiều niềm tin vào đội tuyển này về tính an toàn và chuyên nghiệp. Mong chờ kỳ tích sẽ xuất hiện.

Hàng tiền vệ của tuyển Canada tuy không có nhiều cái tên nổi trội nhưng là những cầu thủ trẻ và chân giữ rất giỏi. Có thể kể đến như Jonathan Osorio, David Wotherspoon, Atiba Hutchinson,…

Tất cả tiền đạo của Canada đều có khả năng giữ bóng và phối hợp nhịp nhàng rất tốt để phá lưới đối thủ. Điểm sáng của đội là sự kết hợp của hai cầu thủ trẻ Tajon Buchanan và Liam Millar được nhận định có thể lực và chân sút chắc.

Hàng hậu vệ gọi tên Alphonso Davies là chân sút đa tài và có nhiều tiềm năng. Anh được cho là giữ vững phong độ và sẽ giúp cho tuyển Canada có những bức phá ngoạn mục trong World Cup 2022.

Cái tên nào giúp tuyển Bỉ được đánh giá cao hơn Canada

Để chuẩn bị cho một mùa World Cup 2022 gặt hái được nhiều thành công thì tuyển Bỉ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về đội hình ra sân. Theo nhận định Bỉ vs Canada thì Bỉ mạnh hơn, vậy ai là người làm nên sự lớn mạnh đó, mời xem tiếp theo.

Tiền vệ De Bruyne

Tiền vệ De Bruyne - niềm hy vọng của tuyển Bỉ
Tiền vệ De Bruyne – niềm hy vọng của tuyển Bỉ

Để nhận định Bỉ vs Canada thì tiền vệ De Bruyne là cái tên xuất sắc được gọi tên khi có những thành tích vô cùng đáng nể trong sự nghiệp. Anh nắm trong tay 4 giải vô địch ngoại hạng Anh, 5 cúp liên đoàn Anh, 3 bàn và 12 kiến tạo,…anh được nhận định là một phần không thể thiếu trong mùa giải World Cup 2022.

HLV Pep GUardiola nhận xét rằng cầu thủ 31 tuổi này đã trưởng thành và lột xác đầy ngoạn mục sẽ là kỳ vọng mang đến cho tuyển Bỉ một diện mạo hoàn toàn mới và vinh quang về cho đội tuyển quốc gia trong trận đấu Bỉ vs Canada tại Qatar.

Tiền đạo Lukaku

Tiền đạo Lukaku là niềm hy vọng của tuyển Bỉ khi Bỉ vs Canada đối mặt, sở hữu danh hiệu cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại. Với biệt danh Quỷ đỏ, anh đã có tổng cộng 68 bàn thắng, khả năng chơi bóng chuyên nghiệp và kỹ năng thuần thục trên sân cỏ luôn giúp anh nổi bật trên các trận chiến.

Điều đó cũng cho thấy được tầm quan trọng của anh đối với tuyển quốc gia Bỉ. Tuy nhiên, anh và các đồng đội của mình cũng cần phải cố gắng hơn nữa vì phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách của chặng đường chạm đỉnh vinh quang.

Những nhận định và đánh giá về 2 đội Bỉ vs Canada đã được chúng tôi giới thiệu đến người hâm mộ qua bài viết trên. Mong rằng dù Bỉ vs Canada đội nào mạnh đội nào kém hơn thì mọi người cũng hãy ủng hộ cho đội mà mình yêu thích nhé để họ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt  nhiệm vụ tại World Cup 2022 trên sân cỏ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button