Lương Bích Hữu dập lại ngay tơi tả khi có người chê cô “cướp” hit của người khác

Lương Bích Hữu đáp trả gay gắt khi bị nói "cướp" hit

Lương Bích Hữu là ca sĩ nổi tiếng từ rất lâu về trước. Cô không hề thiếu hit và thậm chí còn có rất nhiều bài hát “quốc dân” được nhiều người thuộc lòng. Vậy sao lại có chuyện “cướp” hit được, cùng Socolive tìm hiểu chi tiết sự việc nhé!

Xem thêm:

lương bích hữu
Lương Bích Hữu bị chỉ trích “cướp” hit

Nhiều người chỉ trích Lương Bích Hữu khi hát liên tục hit của người khác

Như đã biết, “Cô gái Trung Hoa” không thiếu gì hit. Vậy mà gần đây, cô lại liên tục hát đi hát lại một bài hát không phải của mình. Ca khúc “Xem như em chẳng may” do Chu Thúy Quỳnh hát chưa nhận được sự chú ý xứng đáng.

lương bích hữu
Ca khúc “Xem như em chẳng may” của Chu Thúy Quỳnh

Thế nhưng, sau khi “Kim Sa Ngư” (hình ảnh hóa thân của Bích Hữu trong chương trình Ca sĩ mặt nạ) hát ca khúc này, bài hát trở nên nổi đình nổi đám. Và cô liên tục diễn ca khúc này ở khắp mọi nơi. Vì vậy, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hữu.

lương bích hữu
Nhiều người chỉ trích “Cô gái Trung Hoa”

Cô đanh thép đáp trả với cơ sở rõ ràng

Thế nhưng, có nguyên nhân thì Bích Hữu mới thoải mái hát nhạc của người khác như vậy. Được biết, cô đã ký tác quyền với nhạc sĩ Trung Ngon. Vì vậy, Hữu có toàn quyền hát ca khúc này bất cứ khi nào được khán giả yêu cầu.

lương bích hữu
Hữu cho biết cô đã ký tác quyền hát ca khúc này

Thậm chí, ca sĩ gốc Thúy Quỳnh còn bày tỏ niềm vui khi được thần tượng mang ca khúc đi quảng bá khắp nơi. Kết lại, Lương Bích Hữu chỉ trích những người đi comment dạo mà thiếu hiểu biết mới thực sự đáng lên án.

lương bích hữu
Kim Sa Ngư chê những người comment thiếu hiểu biết

Với đầy đủ cơ sở đanh thép, sự đáp trả của Lương Bích Hữu quả thật là rất xác đáng. Socolive thấy những người nhiều chuyện, thích bình phẩm khi chưa rõ vấn đề nên suy nghĩ kĩ trước khi nhận xét, chỉ trích người khác.

Tin HOT: Hết Halloween rồi mà rùng mình khi thấy Angela Phương Trinh cosplay Kim Kardashian

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button