Lưu Hương Giang ngầm xác nhận ly hôn Hồ Hoài Anh?

Trả lời phỏng vấn Lưu Hương Giang cho biết cô và Hồ Hoài Anh đang rất văn minh, cùng nhau chăm sóc các con.

Ra mắt Extended play (viết tắt là EP, đĩa mở rộng) Lưu Hương Giang đã đảm nhận cả hai vai trò là sáng tác và kiêm luôn sản xuất. Đây chính là lời khẳng định nữ ca sĩ trong con đường âm nhạc sắp tới của cô tách hẳn cái tên Hồ Hoài Anh.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, Lưu Hương Giang đã đồng hành, gắn bó với Hồ Hoài Anh trong âm nhạc và cả cuộc sống gần 20 năm. Cô cho biết bản thân đang làm lại từ đầu mọi thứ như một star-up. Tuy một mình nhưng Lưu Hương Giang không cảm thấy chông chênh, ngược lại cô đã khám phá nhiều hơn trong cảm xúc và khả năng của bản thân.

Sau ồn ào của chồng vướng scandal ở nước ngoài, Lưu Hương Giang cũng hạn chế chia sẻ về chồng cũng như cuộc sống trên mạng xã hội, thỉnh thoảng cô chỉ cập nhập khoảnh khắc của bản thân hoặc đi du lịch cùng các con.

Chỉ mới đây sau khi phát hành EP, Lưu Hương Giang mới nhắc đến chồng, cô khẳng định cả hai vẫn đang rất văn minh với nhau và cùng chăm sóc con cái. Nữ ca sĩ bày tỏ, bản thân cô đối diện với khó khăn một cách nhẹ nhàng và xem như đây là một phần của cuộc sống, bây giờ cô đang sung sức trong mọi việc và không còn khó khăn nào trong suy nghĩ.

Theo đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô cảm thấy có lỗi khi vô tình khiến con cái phải gánh chịu những áp lực từ dư luận, cô cho rằng đó là sự thiệt thòi khi những đứa trẻ có bố mẹ là người nổi tiếng, khi sóng gió xảy ra, việc đầu tiên Lưu Hương Giang nghĩ đến là phải bảo vệ các con, giúp con có thể đối mặt với những khó khăn và trang bị cho con suy nghĩ, kiến thức để con biết tự bảo vệ mình.

Hiện những chia sẻ của Lưu Hương Giang liên quan đến chồng và con cái khiến cộng đồng mạng cho rằng hôn nhân của cô và Hồ Hoài Anh đang gặp trục trặc. Đây không phải là lần đầu tiên cả hai xảy ra vấn đề về tình cảm, trước đây họ đã từng có thời gian chia tay sau đó tái hợp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button