Lưu Hương Giang rạn nứt hôn nhân với Hồ Hoài Anh?

Lưu Hương Giang vừa mới “tái xuất” trước công chúng thì đã bị soi bằng chứng rạn nứt hồn nhân với Hồ Hoài Anh.

Sau ồn ào của chồng ở Tây Ban Nha, vợ chồng Lưu Hương Giang hạn chế xuất hiện trước công chúng, chính vì thế dân tình vẫn luôn thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, chiều ngày 10/5, Lưu Hương Giang đã tổ chức buổi họp báo đánh dấu lần trở lại với âm nhạc với một sản phẩm mới. Tại sự kiện Lưu Hương Giang đã có nhiều chia sẻ với truyền thông và khán giả sau khi Hồ Hoài Anh xảy ra biến cố đời tư tai tiếng ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp.

Đáng chú ý, netizen đã phát hiện ra ngón tay đeo nhẫn của Hương Giang đã “trống vắng” không còn đeo nhẫn cưới. Đặc biệt, Hồ Hoài Anh cũng không xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của vợ, trong khi trước đó cặp đôi vẫn luôn sánh vai cùng nhau ở nhiều sự kiện. Ngoài ra nam nhạc sĩ cũng không có động thái chúc mừng hay cổ vũ vợ trên mạng xã hội. Điều này khiến dư luận dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ và Hồ Hoài Anh đã rạn nứt hôn nhân.

Lưu Hương Giang "lẻ bóng" trong họp báo ra mắt ca khúc mới
Lưu Hương Giang “lẻ bóng” trong họp báo ra mắt ca khúc mới

Trước đây, cả hai đã từng có khoản thời gian chia tay nhưng họ đã quay về bên nhau. Tuy nhiên sau biến cố đời tư của chồng, Lưu Hương Giang không lên tiếng về vấn đề này. Về phía Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ cũng không đề cập đến ồn ào với Hồng Đăng ở nước ngoài và hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Trước khi xảy ra ồn ào đời tư, cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện
Trước khi xảy ra ồn ào đời tư, cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về việc Hồ Hoài Anh không xuất hiện bên cạnh vợ, Lưu Hương Giang đã có câu trả lời khéo léo. Cô cho biết trong dự án âm nhạc mới, cô muôn tự bước bằng đôi chân của mình, tự khám phá bản thân để xem mình có thể làm được đến đâu. Nữ ca sĩ cho rằng khi Hồ Hoài Anh nhìn thấy thành quả của cô thì anh sẽ rất vui.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button