Hồi phục sau vụ bê bối của chồng, Lưu Hương Giang thoải mái chia sẻ hình ảnh ăn mặc sexy

Vụ bê bối của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha đã khiến cộng đồng mạng được một phen “náo loạn”. Sửng sốt, bất ngờ và căm phẫn là những cảm xúc của người dân Việt Nam. Vậy người trong cuộc – Lưu Hương Giang chắc chắn đã rất sốc. Cùng Socolive tìm hiểu tình hình hiện tại của cô nhé!

Đọc thêm tại Socolive:

lưu hương giang
Lưu Hương Giang sốc nặng sau vụ bê bối của chồng

Lưu Hương Giang khóa tài khoản khi chồng vướng vào bê bối

Vào tháng 7 vừa rồi, một tin tức về nghệ sĩ Việt tại trời Tây đã gây chấn động cả cộng đồng. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bị giữ lại tại Tây Ban Nha 2 tháng để giải quyết rắc rối. Đến khi về nước, nghệ sĩ này đã nhận những hình phạt cảnh cáo, kỷ luật.

lưu hương giang
Hiện tại, Hồ Hoài Anh đã về nước, sắp xếp nhận các án phạt kỷ luật

Trong khoảng thời gian đó, vợ anh – ca sĩ Lưu Hương Giang chắc chắn đã rất căng thẳng. Cô không thể hiện động thái gì và khóa hẳn các tài khoản mạng xã hội. Khi mọi việc dần ổn thỏa, cô mới mở lại tài khoản và bắt đầu chia sẻ những dòng trạng thái đầy bất ổn.

lưu hương giang
Lưu Hương Giang khóa hết tài khoản mạng xã hội

Lưu Hương Giang đã hồi phục, thoải mái chia sẻ hình ảnh các con

Hiện tại, cô đã chăm chỉ hoạt động trở lại. Dường như cô đã chính thức hồi phục sau vụ bê bối của chồng. Lưu Hương Giang chăm chút cho mình nhiều hơn, khoe nhan sắc thăng hạng cùng những bộ cánh gợi cảm.

lưu hương giang
Hồi phục sau bê bối của chồng, Lưu Hương Giang bận những bộ cánh sexy ra phố

Mới đây nhất, cô đã chia sẻ hình ảnh của 2 công chúa trong nhà. Hai chị em chụp cùng nhau một tấm hình thể hiện tình cảm siêu hài hước. Lưu Hương Giang cho biết, cả 2 đều rất yêu thương nhau. Chẳng qua đang trêu chọc để an ủi, động viên mẹ mà thôi.

lưu hương giang
2 con gái cưng là nguồn động viên tinh thần

Có thể thấy 2 cô con gái của ca sĩ Lưu Hương Giang rất hiểu chuyện. Dù còn nhỏ tuổi nhưng đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho mẹ vào thời điểm khó khăn. Cùng Socolive theo dõi hành trình hồi phục của cô ca sĩ này nhé!

Tin tương tự cho độc giả: Trấn Thành “làm căng” trước tin đồn hợp đồng hôn nhân với Hari hết thời hạn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button