Lý do Việt Hương vắng mặt tại đám tang của NS Vũ Linh

Mới đây, trên livestream của mình, Việt Hương đã bị một khán giả để lại bình luận nhạy cảm: “Chị ơi, sao không đi đám tang nghệ sĩ Vũ Linh mà lại livestream vậy chị?” Cô cũng thành thật nói rõ lý do vì sao mình lại vắng mặt.

Có thể bạn chưa biết:

Gần đây, cô có lịch trình quay phim ở Cà Mau. Bắt buộc phải có mặt từ 14h chiều đến 4h sáng hôm sau. Nếu cô vắng mặt thì 170 người trong đoàn sẽ phải đợi cô. Và ở Cà Mau thì cách ngày thì mới có một chuyến bay. 

Việt Hương

Nữ diễn viên tiết lộ vì sao không đến đưa tiễn NS Vũ Linh

Việt Hương nói lý do cô vắng mặt trong tang lễ NS Vũ Linh

Việt Hương cũng gửi lời nhắn đến bạn khán giả bình luận: “Khi người sống, mình giúp mới gọi là chân thành. Chưa chắc bạn thấy tôi thế này mà không dính dáng đến anh Linh đâu. Tôi luôn đứng sau để giúp”

Cũng có những nghệ sĩ là bạn diễn lâu năm của nghệ sĩ Vũ Linh. Ví dụ như Thanh Thanh Tâm và Tài Linh cũng không thể trực tiếp có mặt đưa tiễn nam nghệ sĩ.

Sự ra đi của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh khiến mọi người xót thương

Đám tang NS Vũ Linh không chỉ có Việt Hương mà còn có một số NS khác

Nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm đã nói rằng: “Từ Mỹ về Việt Nam không phải nói về là có thể về ngày được, ba tôi mất tôi cũng không về được. Mọi thứ rất khó khăn. Khi về Việt Nam, phải sắp xếp công việc từ trước mới có thể về được. Mua vé máy bay phải hết mấy nghìn USD, về Việt Nam rồi lại qua Mỹ, cuộc sống của tôi lại chồng chất khó khăn. Tôi thương anh Linh nhưng lực bất tòng tâm”.

Còn theo như ca sĩ Quang Thành, Tài Linh do vấn đề sức khỏe không tốt, chưa ổn định, sợ rằng sẽ không chịu nổi cú sốc này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button