Lý Hải lên tiếng về ồn ào liên quan đến Trấn Thành

Lý Hải cho biết anh chỉ ngủ 3 tiếng, liên tục di chuyển giữa các tỉnh thành phố để kịp chương trình nên chưa biết gì về những drama trên mạng xã hội.

Tại buổi họp báo ra mắt phim Lật Mặt 6 diễn ra tại Hà Nội, diễn viên Lý Hải đã có những chia sẻ liên quan đến vụ ồn ào của Trấn Thành xảy ra đúng thời điểm ra mắt phim.

Sau buổi ra mắt Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh diễn ra thành công tại TP. HCM, đoàn làm phim tiếp tục “khuấy động” ở đầu cầu Hà Nội vào ngày 26/4. Tại đây, Lý Hải – Minh Hà vô cùng rạng rỡ khi nhận được yêu mến, ủng hộ đông đảo từ nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đình đám của làng giải trí.

Theo đó, Lý Hải cũng có những chia sẻ liên quan đến ồn ào của đồng nghiệp. Được biết, cùng thời điểm ra mắt xuất chiếu sớm đặc biệt phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, Trấn Thành bỗng vướng vào vụ “ồn ào” khi bị một cô gái đăng đàn tố không trả lại số tiền 187 triệu đồng tiền trong buổi ăn uống của 4 người sau 1 tuần. Theo đó, chủ nhân bài phốt cũng tiết lộ về đời tư của Trấn Thành rằng nam MC và Hari Won đã hết hợp đồng hôn nhân và Trấn Thành rất phiền não về việc đó.

Tại buổi ra mắt phim tại Hà Nội, nam đạo diễn của Lật mặt 6 khẳng định anh chưa biết gì về những drama suốt thời gian qua. Lý Hải cho biết ba ngày qua anh ngược xuôi để lo cho dự án phim, ngày hôm trước thì ở miền Tây, hôm qua thì tổ chức ở TP.HCM và đến hôm nay 4 giờ sáng anh đã phải ra sân bay để bay đến Hà Nội và lại lao đầu vào tổ chức, chạy chương trình. Ông xã Minh Hà cho biết anh chỉ ngủ được 3 tiếng đồng hồ, thậm chí vẫn chưa ăn gì và cũng không biết mọi drama đang xảy ra.

Lý Hải và Trấn Thành từng có mối quan hệ tốt đẹp cả trong công việc lẫn ngoài đời, cách đây nhiều năm Trấn Thành từng làm MC trong chương trình và khách mời là vợ chồng Lý Hải – Minh Hài. Tại đây họ đã có buổi trò chuyện vui vẻ, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cũng chia sẻ nhiều điều về chuyện tình cảm của cả hai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button