Lynk Lee đang tất bật chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới?

Trước tin đồn chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới, Lynk Lee đã chính thức lên tiếng để khán giả không phải tò mò

Mới đây, ca sĩ Lynk Lee đã chia sẻ một bộ ảnh nghệ thuật lên trang cá nhân của mình, cũng chính từ đây tin đồn nữ ca sĩ chuẩn bị đi thi Hoa hậu chuyển giới xuất hiện. Nhiều người cho rằng Lynk Lee thực hiện bộ ảnh này để xây dựng truyền thông, chuẩn bị những bước đầu cho cuộc thi nhan sắc này.

Có thể bạn chưa đọc:

Lynk Lee quyến rũ trong bộ ảnh mới

Thậm sau sau đó rất nhiều Fanpage lớn đã đồng loạt đưa tin Lynk Lee mong muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới và sẽ là ca sĩ thứ 2 của Việt Nam sau Hương Giang Idol chinh chiến ở đấu trường nhan sắc này.

Lynk Lee hóa thành nàng thơ

Thế nhưng thông tin này xuất hiện chưa lâu, thì Lynk Lee đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ. Nữ diễn viên đã để lại bình luận ở một bài đăng với nội dung: “Tui muốn hồi nào, sao mọi người hay đóng giả mình thế. Dạo này toàn bị fake thông tin. Sợ hãi quá ạ“.

Ca sĩ Lynk Lee lên tiếng đáp trả lại tin đồn vô căn cứ
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Lynk Lee
Lynk Lee mặc áo dài siêu đẹp, vóc dáng chuẩn 3 vòng

Cư dân mạng lúc này mới vỡ lẽ thì ra việc Lynk Lee đang tất bật chuẩn bị để thi Hoa hậu chuyển giới chỉ là tin đồn vô căn cứ và không phải là sự thật. Sự khéo léo pha chút đanh đá của Lynk Lee đã phá tan tin đồn này, dù vậy người hâm mộ vẫn mong Lynk Lee có thể tham gia đấu trường nhan sắc nếu có thể vì nữ ca sĩ không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát hay và vô cùng tài năng.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button