Lynk Lee đáp trả “thâm hơn nách Trang Nemo” khi gặp bình luận mỉa mai giới tính

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee đã nổi tiếng với nhiều sáng tác mang dấu ấn tuổi học trò như: Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Tạm biệt nhé …

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp với dòng trạng thái được trích từ lời bài hát Mặt Mộc của Phạm Nguyên Ngọc & VAnh & Ân Nhi.

Có thể bạn chưa biết:

Dưới phần bình luận, những người yêu mến nữ ca sĩ đều dành nhiều lời yêu thương và nhận xét cô ngày càng xinh đẹp. Tuy nhiên ngoài những bình luận tích cực thì vẫn có một vài thành phần kém duyên xuất hiện trong bài viết với cách nói phản cảm.

Cụ thể người này viết rằng, “Lynk có đẻ được không”? Câu nói ám chỉ mỉa mai xúc phạm đối với người chuyển giới khiến cộng đồng mạng phẫn nộ gay gắt.

Ngay lập tức Lynk Lee cũng không im lặng bỏ qua mà đáp trả một cách thâm thuý.

Cô trả lời ngay dưới bình luận của người này rằng: “Đẻ được á. Tiến có muốn xem không. Linh đẻ ra cái nết của Tiến á, mà đẻ hoài không có được”.

Màn đáp trả cực thâm thuý của Lynk Lee đã nhận được nhiều sự đồng tình của netizen.

Lynk Lee vừa trải qua cuộc phẫu thuật giọng nói để có được chất giọng mềm mại nữ tính hơn. Tại Hàn Quốc Lynk Lee cũng chỉnh lại mũi để có diện mạo xinh đẹp nhẹ nhàng phù hợp với ngoại hình hiện tại.

Hiện giọng hát của nữ ca sĩ đã ít nhiều thay đổi, khi được fan yêu cầu hát một bài thì Lynk Lee tự nhận chất giọng không còn được hay như trước, nhưng vẫn cố gắng thể hiện một đoạn ngắn để chiều lòng khán giả.

Ngoại hình ngày càng xinh đẹp của Lynk Lee

Trái với suy nghĩ của mình, netizen vẫn đón nhận và hết lời khen ngợi cho phần trình bày của nữ ca sĩ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button