Soi Ảnh Mạc Văn Khoa Hồi Cấp 3, Dậy Thì Không Thành Công Nhưng Fan Vẫn Thích

Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh hồi học cấp 3 khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì sự đẹp trai, khác hẳn với ngoại hình không mấy ưa nhìn hiện tại của nam diễn viên.

Mạc Văn Khoa là một trong những danh hài được khán giả vô cùng yêu thích. Đây là một trong những diễn viên có tiếng tại Việt Nam hiện nay. Với lối diễn xuất mộc mạc cùng tư duy nhạy bén, nam diễn viên bất cứ lúc nào xuất hiện cũng khiến khán giả thích thú, cười lớn. 

Có thể bạn chưa đọc:

mạc văn khoa hồi cấp 3, hình ảnh mạc văn khoa thời cấp 3

Ngoại hình hiện tại và thời cấp 3 của Mạc Văn Khoa có sự chênh lệch rõ ràng

Mạc Văn Khoa So Với Thời Cấp 3 Dạy Thì Không Thành Công

Mới đây, trên Facebook anh đăng tải hình ảnh hồi học cấp 3 khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì sự đẹp trai, khác hẳn với ngoại hình không mấy ưa nhìn hiện tại của nam diễn viên.

thời cấp 3 của Mạc Văn Khoa, ngoại hình Mạc văn khoa cấp 3

Thời cấp 3, nam danh hài khá điển trai với mái tóc tạo kiểu, nước da trắng trẻo

Tuy ngoại hình không được điển trai như ngày còn học cấp 3 nhưng Mạc Văn Khoa lại khiến người ta ấn tượng. Mỗi khi nhắc đến tên anh người ta sẽ nhớ ngay đến một anh chàng đen nhẻm, gầy guộc nhưng sở hữu khuôn mặt hài hước dễ gây cười. 

Mạc văn khoa

Nam diễn viên hiện tại gây ấn tượng với nước da đen, khuân mặt không được ưa nhìn lắm

Có thể về ngoại hình nam diễn viên hài của chúng ta không sánh được với những ngôi sao khác nhưng bù lại tài năng, khiếu hài hước của anh thì mấy ai có được. Với lối diễn hài tự nhiên, duyên dáng lạ thường, hầu hết khán giả đều bị anh chinh phục.

diễn viên mạc văn khoa

Mặc dù ngoại hình xấu nhưng rất tài năng nên khán giả vẫn yêu mến

Đối mặt với ngoại hình hiện tại, ít người biết rằng ngày xưa anh cũng đẹp trai chẳng kém ai. Minh chứng rõ ràng trong những bức ảnh Mạc Văn Khoa mới đăng tải trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Không thể đùa với nhan sắc thời học sinh cấp 3 của em đâu các bác nhé”. Có thể thấy khuôn mặt của nam diễn viên thời ấy rất hài hòa, ưa nhìn. Mái tóc tạo kiểu như ca sĩ Hàn Quốc, làn da cũng trắng khoẻ. Tổng thể trông Mạc Văn Khoa rất đẹp trai.

diễn viên mạc văn khoa thời cấp 3

Đăng ảnh thời cấp 3 lên khiến fan trầm trồ khen ngợi

Dưới những bức hình ấy, người hâm mộ bày tỏ sự ngạc nhiên, đa số mọi người đều khen hồi đó năm diễn viên đẹp trai, lớn lên dậy thì không thành công, nhưng vẫn yêu thích vì hài hước, diễn xuất tốt.

khán giả bình luận

Nhiều người còn trêu Khoa là dậy thì không thành công

Mạc Văn Khoa Cho Rằng Ngoại Hình Xấu Đã Giúp Anh Thành Công Trong Sự Nghiệp

Mạc Văn Khoa cũng trải lòng mình về tầm quan trọng của ngoại hình: “Ai cũng muốn mình có một ngoại hình hoàn hảo không chỉ riêng những người trong lĩnh vực nghệ thuật mà nghề nào cũng vậy. Mình đẹp là mình có lợi thế, còn không có thì thành công sẽ khó khăn gấp hàng trăm lần, đặc biệt là trong nghề nghệ thuật”.

mạc văn khoa, diễn viên hài mạc văn khoa

Anh cho rằng chính ngoại hình không mấy ưa nhìn đã đưa anh đến thành công như hôm nay

Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa cũng không phủ nhận rằng vì anh có “ngoại hình xấu” nên nó lại giúp anh may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp.

Mạc văn khoa

Ngoại hình xấu xí nhưng luôn hài hước, dí dỏm

nam diễn viên Mạc Văn Khoa

Cách anh tạo hình luôn khiến khán giả cười không nhặt được miệng

Mạc văn khoa và vợ

Hiện tại, ngoài sự nghiệp anh còn có vợ xinh con ngoan

vợ chồng Mạc Văn Khoa

Gia đình nam diễn viên hài đang rất hạnh phúc và thành công

Nếu sở hữu nhan sắc đẹp chưa chắc anh đã có ngày hôm nay. Nam diễn viên tự cảm thấy nhan sắc hiện tại của mình là độc nhất vô nhị và sẽ giữ nó trọn đời không bao giờ chỉnh sửa. Sự thành công của diễn viên Mạc Văn Khoa hôm nay cũng nhờ vào một phần cái duyên trời cho cùng với sự nỗ lực, cố gắng trong nghề nghiệp của mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button