Madam Pang có mục tiêu đầy tham vọng với ĐT Thái Lan

Sau khi thưởng tuyển Thái Lan chi 20 triệu baht (tương đương 15 tỷ đồng), nữ tỷ phú đã hướng ngay tới mục tiêu mới. Tỷ phú Madam Pang thưởng đội tuyển Thái Lan tổng cộng 20 triệu baht, chia thành nhiều gói. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhất về bóng đá. 

Số tiền khủng đội bóng Thái Lan nhận được 

Cụ thể, thầy trò HLV Polking đã được nhận 5 triệu baht sau khi kết thúc vòng bảng, tiếp tục nhận thêm 5 triệu baht khi đánh bại ĐT Malaysia ở bán kết và 10 triệu baht với thành tích lên ngôi vô địch sau hai trận chung kết gặp ĐT Việt Nam.

Mục tiêu tiếp theo của  Madam Pang

“Chiếc cúp này là quà đầu năm với người hâm mộ của bóng đá Thái Lan. Đây là ngày thứ 41 từ khi các cầu thủ bắt đầu tập trung. Xin cảm ơn CLB đã nhả cầu thủ cho đội tuyển quốc gia. Cảm ơn các cầu thủ, ban huấn luyện giành được danh hiệu này. 

Người hâm mộ luôn cổ vũ nhiệt thành để mang về chức vô địch lần thứ 7″, Madam Pang cho biết. Sau chức vô địch AFF Cup 2022, người đàn bà quyền lực bóng đá Thái Lan đặt mục tiêu giúp đội tuyển nước này dự mùa World Cup sớm nhất có thể.

“Mục tiêu là phải dự được World Cup, không biết Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan có kế hoạch gì. Ông ấy từng giúp bóng đá nữ Thái Lan lần đầu tiên tham dự World Cup. Tôi cũng muốn mình là người đầu tiên đưa bóng đá nam đi đến World Cup, đó là giấc mơ của tất cả mọi người”, bà nói thêm.

Đây là chức vô địch thứ hai của bóng đá Thái Lan trong thời Madam Pang làm trưởng đoàn. Bà cũng tôn trọng nền bóng đá Việt Nam, sau trận đấu, Madam Pang đã chủ động bắt tay các cầu thủ Việt Nam và HLV Park Hang-seo thể hiện tinh thần thể thao.

Mục tiêu tiếp theo của  Madam Pang
Mục tiêu tiếp theo của  Madam Pang

Trận chung kết trước ĐT Việt Nam quan trọng với Madam Pang

Đánh giá trận đấu vào tối 13.1, Madam Pang cho biết, đây là trận đấu trong mơ của nhiều người và là trận đấu khó khăn nhất từ đầu AFF Cup 2022 đối với thầy trò HLV Polking.

“Đây là trận đấu quan trọng trong cuộc đời của tôi. Do đó, tôi cảm thấy phấn khích”, bà Pang khẳng định. Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là tại bán kết AFF Cup 2020. Tuy nhiên, Madam Pang cho rằng trận chung kết của AFF Cup 2022 khác hoàn toàn, vì đây là trận đấu cuối cùng của giải đấu và có tính quan trọng đặc biệt.

“Bóng đá của Thái Lan và Việt Nam chiến đấu với nhau giành vị trí số 1 Đông Nam Á trong 10 năm qua. Tôi tin rằng đây sẽ là trận đấu trong giấc mơ của nhiều người và là lần đầu tiên sau 15 năm, 2 đội gặp nhau tại chung kết AFF Cup”, nữ trưởng đoàn khẳng định.

Ở vòng chung kết AFF Cup 2008, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt HLV Henrique Calisto thắng đã Thái Lan với tổng tỷ số 3-2 (thắng 2-1 tại lượt đi trên sân khách và hòa 1-1 trên sân nhà Mỹ Đình).

Trận chung kết trước ĐT Việt Nam quan trọng với Madam Pang
Trận chung kết trước ĐT Việt Nam quan trọng với Madam Pang

Madam Pang nhìn nhận bóng đá sau AFF Cup 2022

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối 13.1, nữ tỷ phú Madam Pang (Nualphan Lamsam) khẳng định, trận đấu gặp tuyển Việt Nam sẽ là trận đấu trong mơ nhưng khó khăn với các cầu thủ Thái Lan.

Madam Pang đánh giá cao ĐT Việt Nam 

Madam Pang đánh giá đội tuyển Việt Nam thời điểm này có đẳng cấp cao hơn tuyển Thái Lan, khi có đầy đủ nhân sự, chơi thứ bóng đá tuyệt vời và chưa thủng lưới ở AFF Cup 2022.

“Tôi không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn nhất mà chúng tôi trải qua nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu, với tư cách đương kim vô địch và vì người hâm mộ Thái Lan”, nữ tỷ phú người Thái khẳng định.

Madam Pang tin rằng, chung kết của AFF Cup 2022 ẩn chứa nhiều điều thú vị, xứng đáng với sự mong đợi của khán giả và dù kết quả thế nào, tình hữu nghị 2 nước vẫn thắm thiết.

Madam Pang đánh giá cao ĐT Việt Nam 
Madam Pang đánh giá cao ĐT Việt Nam

Madam Pang khen ngợi tài năng của Theerathon 

Sau khi giành chức vô địch, trưởng đoàn Madam Pang dành nhiều lời khen cho Theerathon Bunmathan: “Thực sự tự hào khi ĐT Thái Lan sở hữu cậu ấy oqr trong đội hình, với vai trò là đội trưởng người dẫn dắt đội. Đội phải trải qua nhiều khó khăn ngay từ ngày đầu tập trung với sự lo sợ về việc giữ vững ngôi vương.

Tôi bắt đầu đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn ĐT Thái Lan bắt đầu từ năm ngoái và có được chức vô địch AFF Cup 2020. So với năm ngoái, AFF Cup 2022 thực sự khó khăn rất nhiều.Tôi tự hào với cổ động viên nhiệt thành của ĐT Thái Lan. 

Trong trận chung kết vừa qua với ĐT Việt Nam, CĐV tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn cho chúng tôi. Đây thực sự là trận chung kết trong mơ vì 14 năm rồi Việt Nam và Thái Lan mới gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của 1 kỳ AFF Cup”.

Madam Pang khen ngợi tài năng của Theerathon 
Madam Pang khen ngợi tài năng của Theerathon

Như vậy chúng ta có thể thấy được tỷ phú Madam Pang Thái Lan đã chi ra rất nhiều tiền để thưởng cho đội bóng của mình. Và mục tiêu tiếp theo của bà rất to lớn đó là tham dự được World Cup. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button