Sốc: Mai Phương Thuý tuyên bố: “Tôi đi lấy chồng đây”

Không hề chia sẻ về bạn trai nhưng Mai Phương Thuý thông báo sẽ đi lấy chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân Mai Phương Thuý đã chia sẻ tin vui về việc gia đình cô đã có thêm thành viên mới.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, anh trai của nàng hậu với có con đầu lòng. Ngoài niềm vui được lên chức cô thì Mai Phương Thuý còn mạnh miệng tuyên bố: “Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây”.

Không biết đây là lời nói thật lòng hay là đùa vui, song cư dân mạng đang sốt sắng trước thông tin nàng hậu sẽ đi lấy chồng.

Hiện tại, Mai Phương Thuý đã chạm ngưỡng 35 tuổi, vừa có sắc lại có sự nghiệp vững chắc với khối tài sản đáng nể nhưng nàng hậu xinh đẹp vẫn luôn lẻ bóng, lâu lâu cô chỉ thể hiện mối quan hệ thân thiết với Noo Phước Thịnh và gần đây nhất là tin đồn cặp kè với đại gia Phạm Nhật Vượng nhưng ông Phạm Nhật Vượng đã lập tức có động thái phủ nhận tin đồn.

 

Trước đây, Mai Phương Thuý từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, nhiều mối tình đã đi qua đời cô song người đẹp chỉ chia sẻ một cách úp mở, danh tính một nửa của Mai Phương Thuý luôn là dấu chấm hỏi. Duy nhất mối tình với ca sĩ Noo Phước Thịnh là được người đẹp chia sẻ một cách thẳng thắn vào tháng 10/2018. Tuy nhiên thời điểm đó cả hai đã chia tay và giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Ngoài Noo Phước Thịnh thì Mai Phương Thuý cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với đại gia Benny Ng và vị doanh nhân này cũng là người duy nhất được nhắc đến là “bạn trai tin đồn” của Mai Phương Thuý.

Hiện tại, thông tin Mai Phương Thuý lấy chồng đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, mọi người vẫn không thể nhắm đến cái tên nào bởi Mai Phương Thuý khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006 tại Nha Trang, Khánh Hoà, cô sinh ra tại Quảng Trị. Trước khi đăng quang Hoa hậu thì người đẹp từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent khi đang học cấp 3.

Năm 2006, Mai Phương Thuý thi đỗ trường Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngoài ra người đẹp còn đoạt được 3 học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam. Sau đó người đẹp chọn học trường Đại học RMIT Việt Nam cơ sở Nam Sài Gòn sau khi đăng quang Hoa hậu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button