Mai Phương Thuý nhập viện trong đêm, tình hình sức khoẻ đáng lo lắng

Sau 1 đêm nằm viện, Mai Phương Thuý cho biết cơ thể cô vẫn chưa ổn định nên chưa thể chia sẻ gì thêm về tình trạng hiện tại.

Giữa đêm ngày 22/2, hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thuý nằm trên giường bệnh khiến khán giả vô cùng lo lắng về tình hình sức khoẻ của cô.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, một người bạn thân thiết của Mai Phương Thuý cho biết nàng hậu cảm thấy trong người không khoẻ nên đã nhập viện ngay trong đêm.

Qua hình ảnh có thể thấy Mai Phương Thuý khá mệt mỏi và rệu rã nằm trên giường bệnh, mặt cô tái nhợt có vẻ như đang bị một cơn đau hành hạ. Được biết nhân viên y tê đã lấy máu xét nghiệm cả 2 bên cánh tay. Nhiều người không khỏi quan ngại về sức khoẻ của cô bởi thời điểm nàng hậu làm khách mời trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm, có một khoảng thời gian tinh thần của Mai Phương Thuý không được vui vẻ vì nhiều tâm sự.

Mới đây Hoa hậu Việt Nam 2006 đã cập nhập trên trang cá nhân bài viết đầu tiên về tình hình của mình. Nàng hậu cho biết bản thân không có sức lực và đang “đuối” nên không thể tiết lộ mình đang gặp vấn đề gì khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Thế nhưng cô cũng cho biết sẽ thông báo về tình trạng cơ thể sau khi ổn định hơn.

Cách đây 2 ngày, tinh thần của nàng hậu khá thoải mái và vui vẻ, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ hội bạn thân “gia đình văn hoá” lên mạng xã hội.

Hồi tháng 5/2021, nàng hậu sinh năm 1988 từng nhập viện bởi cơn đau tim đột ngột. Bởi vì cảm thấy khó thở và đau tim nên cô đã tự mình nhập viện mà không có ai bên cạnh.

Khi thông tin Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm, khán giả vẫn để lại nhiều lời động viên, an ủi và chúc cô sớm bình phục.

Trao đổi với quản lý của Mai Phương Thuý thì được biết nàng hậu nhập viện vì suy nhược cơ thể. Hiện cô cần được nghỉ ngơi và thời gian sắp tới, hoa hậu phải hoãn lại một số công việc và lịch trình để tập trung hồi phục sức khỏe.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button