Mai Phương Thuý tuổi 35 vẫn xinh đẹp nhưng “có nhiều việc để suy nghĩ”

Sau hơn 1 thập kỷ đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn luôn là cái tên được nhắc đến trên các mặt báo bởi nhan sắc và khả năng đầu tư chứng khoán không hề thua kém một doanh nhân nào.

Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt top 17 Miss World 2006, sau đăng quang nàng hậu từng có thời gian bị công chúng chỉ trích nặng nề bởi hình ảnh mặc áo dài trong suốt khoe đường cong phản cảm, thời điểm đó Mai Phương Thuý bị ném đá dữ dội vì đã làm xấu hình ảnh chiếc áo dài và phụ nữ Việt Nam, sau đó cô cũng từng lên tiếng thừa nhận bản thân không nên đồng ý chụp bộ ảnh đó.

Có thể bạn chưa biết:

Sau nhiều năm vào showbiz và có vị trí nhất định dù không mấy mặn mà với hoạt động nghệ thuật, thậm chí có thời gian Mai Phương Thuý biến mất hoàn toàn trong giới giải trí thì nàng hậu vẫn luôn là cái tên khiến khán giả nhớ đến.

Từng có thời gian phong độ và nhan sắc xuống cấp vì cân nặng 70kg, Mai Phương Thuý ở hiện tại được đánh giá là mặn mà và trẻ hơn tuổi thật. Ở tuổi 35, nàng hậu vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, nuột nà.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân Mai Phương Thuý khiến netizen rần rần khi diện một chiếc váy trắng với phần áo tách rời phô diễn trọn đôi vai trần, chiếc cổ thanh mảnh và vòng eo thon thả đáng mơ ước. Không chỉ sắc vóc mà thần thái cuốn hút của người đẹp 35 tuổi cũng khiến người nhìn không thể rời mắt. Đặc biệt kiểu tóc búi thấp khiến cho cô nàng trông rất thanh lịch và phù hợp với set đồ đang diện.

Gần đây Mai Phương Thuý đã “tích cực” hoạt động trong showbiz nhiều hơn khi tham gia một số game show, phỏng vấn và gần đây nhất là nữ khách mời của chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”.

Sau khi chia tay chương trình, Mai Phương Thuý bày tỏ sự tiếc nuối và mong muốn có thêm nhiều thời gian với Lê Dương Bảo Lâm trong “2 ngày 1 đêm” được ghi hình tại Hà Giang. Cũng trong chương trình, nàng hậu đã có nhiều tâm sự với Trường Giang, Ngô Kiến Huy,…

Cụ thể cô chia sẻ rằng tình cảm ấm áp của các thành viên trong chương trình dành mình khiến cô luôn ghi nhớ tận trong đáy lòng, thời gian vừa qua Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết cô có nhiều chuyện suy nghĩ và có nhiều điều không vui, tuy nhiên khi được gặp gỡ với mọi người thì cô cảm thấy hạnh phúc và ấm áp hơn.

Mai Phương Thuý cũng tiết lộ tính cách của bản thân rằng cô nếu bình thường tâm trạng vui vẻ thì cô sẽ hoạt bát, nói nhiều hơn. Tuy nhiên bây giờ cô phải có nên chỉ có thể được 50%, hiện tại bản thân cô đang có nhiều chuyện để suy nghĩ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button