Man City có nguy cơ bị tụt hạng sau cáo buộc

Gần đây đội bóng Man City đang vướng phải nguy cơ bị tụt hạng do gặp phải cái buộc tài chính. Câu lạc bộ này đang gặp phải các vấn đề liên quan đến việc vi phạm và không thực hiện báo cáo tài chính cho BTC Ngoại Hạng Anh. Đứng trước vấn đề này nhiều fan hâm mộ bóng đá đang lo ngại đội này sẽ tụt hạng trên bảng thành tích thi đấu.

Man City bị cáo buộc vi phạm báo cáo tài chính

Gần đây đội bóng Man City đã vi phạm thông tin báo cáo tài chính khiến rất nhiều fan hâm mộ bóng đá lo lắng. Câu lạc bộ này đã không tuân thủ các yêu cầu của ban lãnh đạo mùa giải Ngoại Hạng Anh đưa ra và vấn đề này sẽ khiến đội bóng khó tránh được việc xuống hạng khi thi đấu. 

Man City vướng phải cáo buộc liên quan đến vấn đề tài chính

Theo trang tin tức Mirror cho rằng nếu như câu lạc bộ Man City không công khai các báo cáo tài chính liên quan thì đội bóng này có thể tụt hạng khi thi đấu.Tình trạng xấu nhất đó chính là các cầu thủ này sẽ bị huỷ bỏ thi đấu và không thể tham gia mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay.

Tuy nhiên, theo như điều tra 4 năm của ban lãnh đạo mùa giải Ngoại Hạng Anh thì đội bóng này đã bị cáo buộc vi phạm tới hơn 100 lần. Các vấn đề này đều liên quan đến việc đội bóng đá đang che giấu những thông tin liên quan đến báo cáo tài chính. 

Man City vướng phải cáo buộc liên quan đến vấn đề tài chính
Man City vướng phải cáo buộc liên quan đến vấn đề tài chính

Man City không thể tránh khỏi được viễn cảnh tụt hạng khi thi đấu

Sau khi ban lãnh đạo mùa giải Ngoại Hạng Anh điều tra thì đội bóng Man City đã vướng phải cáo buộc liên quan đến các các bản báo cáo tài chính. Không những thế, đội bóng này sẽ không thể tránh khỏi viễn cảnh xuống hạng khi thi đấu. 

Vào tối ngày hôm qua 6/2, tất cả các fan hâm mộ bóng đá thế giới đón nhận một tin chấn động khi câu lạc bộ Man City gian lận tài chính. Thông tin này ngay ki được Premier League phanh phui đã khiến rất nhiều người lo lắng. Một số lời phỏng đoán còn cho rằng đội bóng này chắc chắn sẽ nhận phải án phạt từ mùa giải.

Những thông tin vụ việc gian lận tài chính liên quan đến câu lạc bộ này đã bị phanh phui. Có thể nói, đội bóng này đã nhận được cáo buộc đến từ mùa giải Ngoại Hạng Anh. Rất nhiều thành viên ban lãnh đạo giải đấu này đã tìm hiểu và chỉ ra sai phạm của câu lạc bộ.

Man City không thể tránh khỏi được viễn cảnh tụt hạng khi thi đấu
Man City không thể tránh khỏi được viễn cảnh tụt hạng khi thi đấu

Đương kim vô địch Man City bị cáo buộc liên quan đến các vấn đề tài chính

Theo đó, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã vi phạm vấn đề tài chính cực kỳ nghiêm trọng từ 9/2009 cho tới hết mùa giải năm 2017/2018. Việc này đã khiến cho các cổ động viên vô cùng bất ngờ và mong muốn tìm hiểu kỹ càng hơn về vụ việc này. Tất cả những thông tin bằng chứng đều bị ban lãnh đạo mùa giải phanh phui nhanh chóng. 

Theo đó, có rất nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo mùa giải Ngoại Hạng Anh đã đưa ra thông tin liên quan đến vấn đề che dấu báo cáo tài chính của đội. Bên cạnh đó, BTC Ngoại hạng Anh đã âm thầm điều tra liên tục trong suốt 4 năm qua khiến fan hâm mộ bàng hoàng.

Đội bóng này đã che giấu các thông tin liên quan về tình hình tài chính, mức lương thưởng của nhiều thành viên. Nhờ vậy, ban lãnh đạo mùa giải đã phát hiện ra rằng đội bóng nửa xanh thành Manchester đã có rất nhiều vấn đề vi phạm.

Sau tất cả thông tin nghiên cứu được, đội bóng này đã vi phạm không dưới 100 lần và các vấn đề đều xoay quanh các báo cáo tài chính trong quá trình hoạt động. Những thông tin liên quan đến vấn đề tài chính, doanh thu, tài trợ và các khoản lương trả cho ban huấn luyện đều không được công khai.

Man City che giấu thông tin trả thù lao cho các cầu thủ và ban huấn luyện

Tất cả thông tin báo cáo liên quan tới doanh thu, các vấn đề chi tiết về thù lao của HLV và cầu thủ đều được ban lãnh đạo mùa giải đưa ra. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đã phạm phải nhiều quy định khác của UEFA. 

Chính vì vậy, khả năng mà đội bóng Man City bị tước danh hiệu tại mùa giải Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có cơ sở và rất dễ dàng xảy ra. Điều này khiến khán giả lo lắng và sợ rằng câu lạc bộ sẽ mất đi quyền thi tài trong mùa giải và không thể góp mặt ở các trận đấu sau này. 

Man City che giấu thông tin trả thù lao cho các cầu thủ
Man City che giấu thông tin trả thù lao cho các cầu thủ

Báo cáo doanh thu của Man City cao hơn hẳn các câu lạc bộ khác

Hầu hết, trong cáo bản báo cáo doanh thu, Man City có con số cao vượt trội so với những câu lạc bộ khác trong cùng mùa giải. Điều này đã nhanh chóng thu hít sự chú ý của ban lãnh đạo mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Có thể nói, các hình phạt mà Man City phải nhận sẽ không hề đơn giản và đội bóng này khả năng cao sẽ không thể thi đấu. Câu lạc bộ đã bị phanh phui các bằng chứng vi phạm và con số này đã lên tới hơn 100 lần với mức độ thường xuyên. 

Báo cáo doanh thu của Man City cao hơn hẳn các câu lạc bộ khác
Báo cáo doanh thu của Man City cao hơn hẳn các câu lạc bộ khác

Man City đã vướng phải cáo buộc khi đội bóng vi phạm rất nhiều lần liên quan đến vấn đề tài chính. Không những thế, các đội bóng khi tham gia vào mùa giải Ngoại Hạng Anh sẽ phải công khai các thông tin tài chính. Đầu tiên, các đội phải thực hiện công khai các quỹ tài trợ và cả mức trả lương thưởng của HLV cùng cầu thủ trong đội. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button