Man United chắc chắn sẽ dành được danh hiệu trước Tottenham

Ngoại hạng Anh của thời điểm hiện tại đang chứng kiến cầu thủ Harry Kane lần lượt xô đổ kỷ lục ghi bàn của bậc đàn anh trước đó, tuy nhiên tiền đạo thuộc biên chế của Tottenham cho đến nay vẫn chưa giành bất kể danh hiệu tập thể nào cả. Cũng bởi vậy, có những tin đồn rằng anh sẽ tới Man United trong tương lai để “cứu vớt” sự nghiệp.

Harry Kane có thể sẽ rời CLB Tottenham

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất với Football Insider, cựu cầu thủ Aston Villa – Gabby Agbonlahor tin rằng Kane sẽ phải rời Tottenham và hoàn tất vụ chuyển nhượng “khủng” tới Man United

Cựu cầu thủ có những chia sẻ về Kane 

“Đối với Kane, bây giờ hoặc không bao giờ nữa. Anh ấy có 2 lựa chọn rời đi hoặc ở lại với CLB Tottenham và không giành bất kỳ danh hiệu nào nữa. Tôi không nghĩ anh ấy có được những gì mà mình muốn nếu còn chơi cho Tottenham.

“Ở MU, anh ấy có thể đánh bại kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer tại Ngoại hạng Anh. Chắc chắn rằng Man United sẽ giành được một danh hiệu nào đó trước Tottenham.” Cựu cầu thủ Aston Villa đã có những chia sẻ. 

Quỷ đỏ không giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ khi họ vô địch giải Community Shield, League Cup và Europa League dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho vào mùa giải 2016-17. Họ đặt một chân vào trận chung kết Carabao Cup và có vị thế vững chắc để kết thúc mùa giải trong top 4 của mùa này.

Cựu cầu thủ có những chia sẻ về Kane 
Cựu cầu thủ có những chia sẻ về Kane

Tottenham không dành được danh hiệu lớn nào 

Mặt khác, Tottenham không giành được một danh hiệu nào trong suốt 15 năm. Chiến thắng cuối cùng của họ là tại League Cup trước Chelsea vào năm 2008 dưới thời của huấn luyện viên người Tây Ban Nha, Juande Ramos.

Kane ghi 16 bàn ở giải đấu Ngoại hạng Anh của mùa giải năm nay và được liên hệ để chuyển đến Man United nơi Erik ten Hag muốn có được chữ ký của anh. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham định giá 85 triệu Bảng vào mùa Hè 2023.

Trong suốt sự nghiệp của cầu thủ này Harry Kane giành được vô số danh hiệu cá nhân, đáng chú ý đó là ba Chiếc giày vàng tại Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, anh vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu tập thể nào, dù cho không ít lần tiến vào trận chung kết trong màu áo của CLB Tottenham hay ĐT Anh.

Mặc cho sở hữu đội hình coi là mạnh nhất, ĐT Anh đến với World Cup 2022 với nhiều sự nghi ngờ sau thất bại tại giải đấu Nations League vừa qua. Tuy vậy, những gì họ thể hiện ở vòng bảng khiến NHM an tâm phần nào về khả năng vô địch của đội nhà tại đất Qatar.

Tottenham không dành được danh hiệu lớn nào 
Tottenham không dành được danh hiệu lớn nào

Harry Kane đã có câu trả lời cho tương lai của mình 

Trước tin đồn gần đây, tiền đạo Harry Kane được cho là có câu trả lời về tương lai của mình.

Man United có dấu hiệu để mắt đến Harry Kane 

Sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, Manchester United bắt đầu đi tìm những cái tên để thay thế cho vị trí tiền đạo cắm. Mới đây, Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tiền đạo Wout Weghorst dưới dạng cho mượn đến hết mùa. 

Tuy vậy, thương vụ chỉ là giải pháp ‘chữa cháy’ và đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ tiếp tục hành trình tìm trung phong thật sự chất lượng. Tại phiên chợ mùa đông năm nay, MU được cho là để mắt đến hàng loạt tiền đạo như Vlahovic, Victor Osimhen, Goncalo Ramos…

Và thời gian gần đây, chân sút số 1 của ĐT Anh Harry Kane nổi lên như là mục tiêu hàng đầu của ‘Nửa đỏ thành Manchester’. HLV Erik Ten Hag muốn có được sự phục vụ của anh và MU sẵn sàng phá két để trả lương cực cao có được chữ ký của Harry Kane.

Tuy vậy, Man United nhận một tin không mấy vui vẻ về thương vụ này khi nhà báo David Ornstein xác nhận: “Harry Kane ngỏ ý ký hợp đồng mới với CLB Tottenham”.

Man United có dấu hiệu để mắt đến Harry Kane 
Man United có dấu hiệu để mắt đến Harry Kane

Harry Kane tiếp tục gia hạn hợp đồng với Tottenham

Không có cuộc đối thoại kể từ mùa hè năm 2021 nhưng cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch sau kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng. Nếu tình hình phù hợp, tiền đạo 29 tuổi này có thể kéo dài hợp đồng qua năm 2024. Ưu tiên tiền đạo này thành công với Tottenham.”, ông cho hay.

Dù là tiền đạo thượng hạng của nước Anh nhưng Harry Kane vẫn chưa giành bất cứ danh hiệu nào cùng Tottenham. Trong quá khứ, đội trưởng ‘Tam Sư’ đã từng mong muốn ra đi và có thời điểm anh rất gần với Manchester City. Tuy vậy, thương vụ cuối cùng đã đổ bể vào phút chót.

Nếu thông tin là thật, rất có thể Man United phải tìm kiếm một tiền đạo khác khi Harry Kane không còn tha thiết muốn chia tay Tottenham. Được biết, hợp đồng hiện tại của anh với Spurs thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

Vai trò của HLV Gareth Southgate từ lâu bị đặt dấu hỏi lớn, thậm chí, có tin đồn cho rằng ông sẽ sớm bị thay thế phụ thuộc vào thành tích mà Tam Sư tại World Cup 2022. Tuy vậy trước thềm trận đấu trước ĐT Senegal ở vòng 1/8, thủ quân Harry Kane khẳng định sự tin tưởng dành cho người thầy của mình. 

Harry Kane tiếp tục gia hạn hợp đồng với Tottenham
Harry Kane tiếp tục gia hạn hợp đồng với Tottenham

Như vậy chúng ta có thể thấy được Man United đang rất muốn chiêu mộ Harry Kane về. Nhưng khả năng này là không có vì tiền đạo này đã ra hạn tiếp hợp đồng với đội bóng cũ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button