Man United xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao Victor Osimhen

Tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen chính là nhân tố chủ chốt giúp cho Napoli đứng đầu Serie A với khoảng cách là 15 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Inter Milan. Đội bóng vùng Naples đứng trước cơ hội đoạt Scudetto kể từ lần gần đây nhất diễn ra vào năm 1990. Man United đang có ý định muốn chiêu mộ lại cầu thủ tiềm năng này về CLB. 

Osimhen sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ 

Rất nhiều CLB muốn chiêu mộ cầu thủ Osimhen 

Và Osimhen càng muốn củng cố danh tiếng đang nở rộ của mình khi tiếp tục chuỗi trận ghi bàn cho đội bóng nước Ý trước Eintracht Frankfurt tại Champions League. 

Cầu thủ 24 tuổi mở tỷ số trong hiệp một khi Napoli đánh bại được Frankfurt 10 người với tỷ số là 2-0 trong trận lượt đi Vòng 16 đội. Chân sút này có tổng cộng 20 bàn mùa này và được hàng loạt “ông lớn” tại châu Âu săn đón.

Những thông tin xuất hiện cho thấy Man United đang chuẩn bị để tung ra một gói thầu chuyển nhượng đáng kinh ngạc với trị giá 107 triệu bảng. Một thỏa thuận như vậy ngang bằng với kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Anh được thiết lập bởi việc Chelsea sẽ mua lại Enzo Fernandez vào tháng Giêng. 

Việc The Blues rất muốn chiêu mộ cầu thủ này. Liverpool là câu lạc bộ khác được cho là đang xem xét để tung ra động thái lớn cho Osimhen. Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis cho đến nay bất chấp khả năng bán và muốn giữ tiền đạo chủ lực này ở lại. 

Nhưng bây giờ, khi được hỏi về tương lai của Osimhen và ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia, Laurentiis thừa nhận rằng cặp đôi này có thể sẽ ra đi vào mùa hè trước sự quan tâm của ông lớn Ngoại hạng Anh. 

Rất nhiều CLB muốn chiêu mộ cầu thủ Osimhen 
Rất nhiều CLB muốn chiêu mộ cầu thủ Osimhen

De Laurentiis có những chia sẻ về cầu thủ 

De Laurentiis nói: “Kvara và Osimhen sẽ không khó để giữ chân cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi, chúng tôi tôn trọng hợp đồng nhưng đừng bao giờ nói là không bao giờ trong trường hợp có đề xuất điên rồ. Nhưng tôi nghĩ họ ở lại lâu dài.”

Osimhen rời Lille để đến Napoli với giá là 62,4 triệu bảng vào năm 2020 và ghi 42 bàn sau 70 lần ra sân ở Serie A kể từ đó. Anh còn hợp đồng cho đến năm 2025 nhưng không có cuộc đàm phán về việc gia hạn được cho là đã diễn ra.

Quỷ đỏ mất Cristiano Ronaldo vào tháng 12 nhưng mang về Wout Weghorst dưới dạng cho mượn để rồi củng cố hàng công của họ. HLV Erik ten Hag đang tìm cách để mang về tiền đạo mới vào mùa hè này để sử dụng lâu dài 

Xác định Osimhen của Napoli là mục tiêu số một của mình để mở ra một “kỷ nguyên mới” thành công tại Man United – Old Trafford.

De Laurentiis có những chia sẻ về cầu thủ 
De Laurentiis có những chia sẻ về cầu thủ

Man United vs Barca trận đấu đáng mong chờ nhất

Sau khi cầm hòa Barcelona với tỷ số 2-2 tại Nou Camp ở lượt đi vòng play-off 2022/23, Man United tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan trong màn tái đấu diễn ra đêm nay (24/2). 

Barca không ngại đá trên sân khách 

Được đá trên sân nhà, Man United có lý do tự tin vào khả năng họ thu về kết quả có lợi. Lý do là bởi con số thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ rất đáng sợ khi tiếp đón các đối thủ tại sào huyệt của mình. 

Thật vậy, trong 17 trận đấu gần nhất đá tại Old Trafford, Man United đã thắng tới 15 và không phải nhận một thất bại nào. Tuy MU có thành tích trên sân nhà ấn tượng như vậy, song Barca không cần phải quá e ngại đội bóng của HLV Erik Ten Hag. 

Đơn giản, thành tích trên sân khách của Barca thực sự rất đáng gờm. Bằng chứng Barca đang có chuỗi 9 trận thắng khi thi đấu xa nhà liên tiếp. Nếu tiếp tục hạ được Man United, HLV Xavi cân bằng thành tích của Luis Enrique là nhà cầm quân từng giúp cho Barca thắng một mạch 10 trận đấu liền trên sân khách. 

Barca không ngại đá trên sân khách 
Barca không ngại đá trên sân khách

Hàng công của Barca lép vế hơn với MU 

Đá với MU, Barca không có được sự phục vụ của 2 tiền vệ trẻ đó là Gavi và Pedri. Trong trận lượt đi, Pedri bị chấn thương đã phải rời sân để nhường chỗ cho Sergi Roberto khi hiệp 1 chưa kết thúc. Về phần mình, Gavi nhận đủ số thẻ vàng bị treo giò trong trận lượt về giữa Man United và Barca.

Hồi mới đầu quân cho Barcelona, tiền đạo Robert Lewandowski đã từng gây ấn tượng mạnh bằng cách liên tục “nổ súng”. Tuy nhiên, trong 6 trận đấu gần đây nhất anh lại có dấu hiệu chững lại khi chỉ ghi được có vỏn vẹn có 2 bàn. 

Những gì mà chân sút người Ba Lan đã thể hiện hoàn toàn trái ngược với Rashford, tiền đạo chủ lực Man United đang tỏ ra cực kỳ có duyên. Trong cuộc họp báo trước trận đấu sắp tới đây, HLV Xavi khẳng định Barca đặc biệt dè chừng Rashford và quả thực ông có cơ sở nói như vậy. 

Với thành tích ghi tới 6 bàn trong 5 trận đấu gần nhất, Rashford hứa hẹn mang đến nhiều rắc rối cho hàng thủ của Barca.

Hàng công của Barca lép vế hơn với MU 
Hàng công của Barca lép vế hơn với MU

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Man United đang rất muốn chiêu mộ siêu sao Victor Osimhen về. Nếu như thành công thương vụ này thì MU sẽ nhận được một món hời. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button