Man Utd và Ronaldo căng thẳng tiếp tục tăng cao

Đã đến lúc kết thúc, mối lương duyên của Ronaldo với Man Utd nên chấm dứt tại đây.

“Manchester United không thể tiến bộ hơn nếu Ronaldo vẫn còn ở lại Old Trafford”, đó là lời khẳng định của các CĐV Quỷ Đỏ dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang phải làm bạn với ghế dự bị kể từ khi Ten Hag đến Man Utd
Ronaldo đang phải làm bạn với ghế dự bị kể từ khi Ten Hag đến Man Utd

Xem thông tin World Cup 2022 tại chuyên mục : World Cup

“Tôi nghĩ Manchester United đang thể hiện sự thiếu tôn trọng với Ronaldo”, Roy Keane phát biểu sau trận derby thành Manchester. Huyền thoại Man Utd đã bày tỏ quan điểm bất bình đối với phong cách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Thay vì để Ronaldo mài đũng quần trên ghế dự bị, họ có thể để anh ra đi đến một nơi mà CR7 cảm thấy thoải mái và không phải gánh chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Mối lương duyên sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2022/23

Siêu sao 37 tuổi đã cố gắng tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới sau một mùa giải tồi tệ cùng Quỷ Đỏ. Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã ghi được 24 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên trở lại mái nhà xưa, nhưng sự phát triển mạnh mẽ của anh cũng đánh dấu một bước lùi của đội bóng.

Một phong cách tấn công hiệu quả đã bị loại bỏ để có thể phù hợp với Ronaldo, những đòi hỏi về mặt chiến thuật cũng từ đó mà thay đổi. Man United đã tìm kiếm những phương án hỗ trợ, đảm bảo cho sự tỏa sáng của cựu cầu thủ Real Madrid.

Người hâm mộ có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh CR7 trút cơn giận dữ khi nhận đường chuyền thất bại, những pha vò đầu bứt óc mỗi khi ghi bàn không thành. Fan Quỷ Đỏ đã quá chán ngấy việc anh là người đầu tiên tiến vào đường hầm hay bỏ về khi bị thay ra trong lúc trận đấu chưa kết thúc.

Sự tôn trọng luôn mang tính hai chiều, nếu muốn người hâm mộ tôn trọng thì ít nhất Ronaldo phải tôn trọng người hâm mộ.

Ronaldo không hài lòng với lối đá của đội
Ronaldo không hài lòng với lối đá của đội

Trong lần đầu tiên được đá chính dưới triều đại Ten Hag, Ronaldo cùng đồng đội đã gặp thất bại 0-4 trước Brentford. CR7 đã tỏ ra tức giận và bất lực, thậm chí anh còn phớt lờ sự quan tâm đến từ ban huấn luyện. Siêu sao người Bồ cũng đã bị hạn chế một phần trong đội kể từ khoảnh khắc đó.

Trong trận derby, máy quay đã liên tục bắt gặp hình ảnh CR7 lắc đầu ngao ngán với băng ghế dự bị, hay những pha ôm mặt đầy bất lực khi chứng kiến “Quỷ Đỏ” bị vùi dập không thương tiếc ngay tại Etihad.

Ronaldo là đại diện cho chiến thắng, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thời đại của mình. Anh ấy lao vào bồn tắm đá lạnh mỗi ngày lúc 4 giờ sáng, thường xuyên giam mình trong buồng ni tơ lỏng để tăng cường sức lực phục vụ cho mỗi trận đấu. Thế nhưng, những cố gắng đó không thể giúp anh vượt qua được sự khắc nghiệt của thời gian.

Lời giải thích mới nhất của Ten Hag về việc không sử dụng CR7 trong trận đấu với Man City đó là ông muốn tôn trọng với sự nghiệp của siêu sao 37 tuổi trước sự “tàn bạo” của thầy trò Pep Guardiola.

Chelsea, Bayern, Atletico là những đội bóng đã từ chối chiêu mộ cựu sao Juventus và vẫn chưa rõ liệu Ronaldo có thể tìm kiếm cho mình một đội bóng để kịp tham dự Champions League mùa này hay không. Do đó, Man Utd không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giữ chân anh đến cuối mùa giải.

Những trận ra quân thường xuyên ở Europa League sẽ không đủ để xoa dịu một tiền đạo đã quen với việc chinh phạt Champions League. Giữa những đồn đoán xoay quanh tương lai của Ronaldo trong thời gian gần đây, có thông tin cho rằng câu lạc bộ đang xem xét việc chấm dứt hợp đồng với anh. Ban lãnh đạo đã công khai phủ nhận những tuyên bố đó, nhưng vì lợi ích duy trì sự hòa hợp trong đội hình của Ten Hag thì đây nên được coi là một lựa chọn khả thi.

Nếu họ hành động ngay bây giờ, Ronaldo có thể đến nơi mà anh muốn đến trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Câu lạc bộ cũng sẽ tự do xây dựng bản sắc mới mà không phải chịu sự ảnh hưởng quá lớn từ một siêu sao.

Cựu HLV Ajax được trao bản hợp đồng 3 năm với Quỷ Đỏ nhưng chắc chắn mọi phương án sẽ không thể đạt hiệu quả cao nhất nếu ông không được toàn quyền vận hành chiến thuật. Nếu Man Utd tiếp tục kéo dài cơn hạn hán danh hiệu trong 5 năm tới và không thể trở lại Champions League, Ten Hag nhiều khả năng sẽ chịu chung số phận với David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Solskjaer.

Đội chủ sân Old Trafford có hai lựa chọn, một là Ronaldo có thể ra sân thường xuyên và và đảm bảo tính chiến thuật để anh có thể ghi bàn như những gì mà Solskjaer đã làm, hoặc là để anh ra đi và thoải mái cải tiến lỗi chơi và bổ sung nhân lực.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Ten Hag đang gặp nhiều vấn đề
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Ten Hag đang gặp nhiều vấn đề

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại: https://bit.ly/socolive

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button