Manchester United 0-1 Real Sociedad: Quả phạt đền gây tranh cãi trong trận mở tỷ số Europa League

Manchester United 0-1 Real Sociedad: Quả Penalty gây nhiều tranh cải trong trận mở tỷ số Europa League

Quả phạt đền của Brais Mandez giúp Real Sociedad chiến thắng 1-0 trước Man UTD tại Old Trafford ở Europa League, sau trận thua thảm hại dưới Elizabeth II vào buổi tối trước đó, cả hai cầu thủ đều băng đen và sự việc yên lặng diễn ra trước khi trận đấu bắt đầu.

Cristiano Ronaldo at Manchester United kể từ ngày 13 tháng 8
Cristiano Ronaldo at Manchester United kể từ ngày 13 tháng 8

 

Do đó, quả phạt đền của Real Sociedad đã kết thúc chuỗi 4 trận không thắng tại Old Trafford trong trận đấu gặp Europa League. Sau trận đấu Elizabeth II thất bại vào buổi tối trước đó, cả hai cầu thủ đều băng tay màu đen và sự im lặng trên sân trước khi diễn ra trước trận đấu.

Quyết định của UEFA quá muốn tạm hoãn thi đấu, nhưng Old Trafford đã giảm hoạt động dưới mức tối thiểu, bầu không khí phản ánh lên tâm điểm của quốc gia. Các thông báo không còn chú thích nữa, trong khi các quảng cáo báo cáo của thương hiệu bị giảm dần.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi vào phút 59 trong lúc tranh cãi.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi vào phút 59 trong lúc tranh cãi. Lisando Martinez, người được đưa vào sân thay người trong hiệp hội, được cho là xử lý bóng trong vòng cấm khi phá lưới ở công cụ gần của David Silva, không chấp nhận nguy hiểm khi thương tổn tiền bảo vệ. Manchester City người Argentina trước đó.

Trọng tài người Ý Marco Di Bello ngay lập tức quyết định hưởng một quả phạt và sau khi sự can thiệp của VAR, sự quyết định của ông không thay đổi. Brais Mendes đã nâng tỷ lệ lên để đưa Hội lên trước, cảnh giác mạnh và cao độ chính xác của David de Gea.

Real Sociedad được hưởng một quả phạt đền khi Lisandro Martinez bị phạt vì sử dụng tay chơi bóng
Real Sociedad được hưởng một quả phạt đền khi Lisandro Martinez bị phạt vì sử dụng tay chơi bóng

Cristiano Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát của United lần đầu tiên từ ngày 13 tháng 8, trước đó tưởng chừng yêu cầu này đã giúp đội của mình vượt lên, nhưng cú đánh đầu từ đường của Diogo Dalot ở phút 36. 

Cầu thủ 37 tuổi này chứng nhận thêm hai sự cố gắng ghi bàn không thành

Cầu thủ 37 tuổi này chứng nhận thêm hai sự cố gắng làm việc với bàn viết không thành công trước khi vượt lên trên hướng dẫn. Casemiro có trận mở màn tại Manchester United, sau đó một cú đánh từ xa bị Alex Remiro cản phá khi đội chủ nhà tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, Erik ten Hag người thực hiện sáu sự thay đổi cho đội hình của mình sau chiến thắng Chủ nhật trước Arsenal, trận đấu mở màn ở Châu Âu với tư cách là huấn luyện viên của Manchester United.

United đang đứng thứ 3 trong bảng E sau ngày đầu tiên với Sheriff Tiraspol đánh bại Omonia Nicosia 3-0 ở Cyprus trong các trận đấu khác.

Đây là lần đầu tiên Sociedad chiến thắng trước đội bóng người Anh tại đấu trường Châu Âu, khi Manchester United chưa thua trên sân nhà ở Europa League trong 18 trận đấu trước đó.

Xem trực tiếp trước tại:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button