Manchester United ra quyết định táo bạo chốt siêu sao Felix

Manchester United đang thể hiện phong độ đẳng cấp ở nhiều mùa giải và có tham vọng cực lớn. Đội bóng này đang muốn chốt ngay siêu sao bóng đá của câu lạc bộ Chelsea để chinh phục nhiều danh hiệu đặc biệt hơn.

Manchester United ra quyết định táo bạo chiêu mộ cầu thủ Chelsea 

Gần đây, không ít cổ động viên cảm thấy bất ngờ khi MU đưa ra quyết định cực kỳ táo bạo và mong muốn chiêu mộ cầu thủ của đội bóng The Blues. Vấn đề này được cho là nằm trong tham vọng thi đấu quyết liệt, tranh tài để giành các danh hiệu lớn của câu lạc bộ.

Ông lớn Manchester United chiêu mộ siêu sao bóng đá của Chelsea 

Có thể nói rằng, câu lạc bộ Man United đang thể hiện tham vọng cực kỳ mạnh mẽ và quyết tâm săn lùng những cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Theo như nguồn tin từ tờ báo Tây Ban Nha cho biết, MU có thể gửi lời mời đề nghị đến chân sút Felix vào mùa hè. 

Thông tin này đã tuyên bố rằng đội bóng Quỷ đỏ đang nhắm đến sự tiến bộ của cầu thủ Felix. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ xảy ra khi đội bóng The Blues sẽ quyết định không ký hợp đồng với cầu thủ của Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, các ông lớn của Man United đang hy vọng Atletico Madrid sẽ sẵn sàng đàm phán và chấp nhận các thỏa thuận liên quan đến kỳ chuyển nhượng tới đây. Man United là một trong những đội bóng mùa giải Ngoại Hạng Anh tiếp cận Felix nhanh nhất.

Họ thậm chí đã ngỏ lời chiêu mộ cầu thủ này từ tháng giêng sau những yêu cầu đặc biệt khổng lồ của Atletico. Thêm vào đó, nếu muốn sở hữu cầu thủ này đội bóng Quỷ đỏ còn phải trả mức phí trên trời với giá 80 triệu bảng Anh. 

Manchester United chiêu mộ siêu sao bóng đá của Chelsea
Manchester United chiêu mộ siêu sao bóng đá của Chelsea

Man United quay trở lại nhắm vào Felix

Chân sút Felix đã hoàn tất hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá Chelsea và thể hiện lối thi đấu cực kỳ ấn tượng tại sân nhà Stamford Bridge. Nhờ vào những yếu tố đặc biệt này mà thành viên ban lãnh đạo của Man United đã khơi dậy niềm ham muốn của mình.

Thậm chí họ còn muốn tiền đạo này có thể gia nhập đá chính cho câu lạc bộ trong thời gian tới đây. Tuy nhiên, đội bóng Chelsea vẫn đang cân nhắc chuyện gia thêm thời hạn cho mượn của cầu thủ 23 tuổi này trong thời gian tới. 

Nếu câu lạc bộ bóng đá Man United muốn sở hữu chân sút của Atletico thì cần phải bỏ ra mức giá lên đến 80 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, chiến lược gia của đội bóng Chelsea cũng rất hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ Felix và đang cân nhắc việc chuyển nhượng chân sút này. 

Man United quay trở lại nhắm vào Felix
Man United quay trở lại nhắm vào Felix

Manchester United chi số tiền lớn để mua cầu thủ 

Mới đây đội bóng Atletico Madrid đang đưa ra mức giá cực khủng để rao bán Felix gây bất ngờ. Có thể nói, ngay cả câu lạc bộ Chelsea hoặc Manchester United cũng cần phải chi ra mức giá lên đến 80 triệu bảng Anh để có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ này.

Man United thể hiện tham vọng ở đấu trường quốc tế, thi đấu bản lĩnh 

Trong khoảng thời gian này, nhiều người nhận ra rằng chiến lược gia Ten Hag đang có tham vọng cực kỳ lớn. Ông còn muốn các cầu thủ Man United của mình có thể thi đấu chuyên nghiệp ở nhiều đấu trường, đạt được thành tựu ở các giải đấu đẳng cấp.

Hơn thế nữa, chiến lược gia này rất yêu thích cầu thủ Felix của đội bóng Atletico Madrid. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng Anh có thể là quá cao đối với đội bóng Quỷ đỏ cũng như thành viên ban lãnh đạo của Chelsea. 

Tuy nhiên, chiến lược gia của Manchester United rất ủng hộ việc câu lạc bộ có thể chiêu mộ một tay săn bàn ưu tú. Có thể nói, nếu họ sở hữu Felix thì tình hình thi đấu của đội sẽ được nâng cao và đội hình ra sân sẽ ngày càng đẳng cấp hơn.

Man United thể hiện tham vọng ở đấu trường quốc tế
Man United thể hiện tham vọng ở đấu trường quốc tế

Manchester United thể hiện tham vọng khi thu mua cầu thủ 

Đội bóng Man United đang thể hiện tham vọng cực lớn của mình và mong muốn chiêu mộ nhiều chân sút mới để gia nhập câu lạc bộ. Mục tiêu của việc này nhằm nâng cao chất lượng thi đấu và tìm được đội hình mạnh nhất ra sân.

Chân sút Felix hiện đang là mục tiêu hướng đến của nhiều câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại mùa giải Ngoại Hạng Anh. Hiện nay, ngoài Manchester United thi đội bóng Chelsea cũng đang nhắm đến chân sút này. Nhiều người cho rằng, đội bóng đá Atletico Madrid đã đưa ra mức giá quá cao.

Tuy nhiên, sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ Felix họ cho rằng đây là mức giá phù hợp để có thể sở hữu được chữ ký của anh. Đội bóng Manchester United đang thể hiện động thái rất lớn để có thể chiêu mộ hàng tiền đạo chủ lực và các cầu thủ chất lượng ra sân.

Manchester United thể hiện tham vọng khi thu mua cầu thủ
Manchester United thể hiện tham vọng khi thu mua cầu thủ

Manchester United đang nhắm đến một số chân sút chủ lực của Tottenham và mong muốn được sở hữu vua phá lưới mùa giải Serie A Victor Osimhen. Đội bóng này cũng thể hiện tham vọng lớn ở nhiều đấu trường quốc tế và chinh phục đỉnh cao của các giải chuyên nghiệp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button