Mariko Shinoda – Idol Nhật Bản có scandal ngoại tình ồn ào nhất

Mới đây, Mariko Shinoda – cựu thành viên của nhóm nhạc AKB48 đã bị chồng bắt quả tang ngoại tình với 1 doanh nhân ngoài 30 tuổi.

Mariko Shinoda - Idol Nhật Bản có scandal ngoại tình ồn ào nhất

Mariko Shinoda tham gia girl group nổi tiếng nhất Nhật Bản này từng thu hút được fan nhờ gương mặt ngây thơ thánh thiện. Đôi mắt, khuôn mặt và “tâm hồn” to tròn – những ưu điểm chuẩn gái Nhật chính là điểm dễ nhớ nhất của cô nàng.

Mariko Shinoda - Idol Nhật Bản có scandal ngoại tình ồn ào nhất

Tuy nhiên, hình tượng của Mariko Shinoda đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi drama ngoại tình và những tình tiết không hồi kết của sự việc. Dù đã giải nghệ, Mariko lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng Nhật Bản và Việt Nam

Mariko Shinoda - Idol Nhật Bản có scandal ngoại tình ồn ào nhất
Trong đoạn ghi âm thu lại được, Mariko đã thừa nhận sai lầm của mình và cầu xin chồng: “Tất cả là lỗi của em. Em là đứa tồi tệ. Làm ơn đi”. Nhưng chồng cô vẫn cương quyết: “Quá muộn rồi. Chính cô là người đã phá nát cái gia đình này”. Khi tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Mariko thậm chí đã đe dọa chồng rằng “Em sẽ nhảy khỏi hành lang đấy”.


Mariko Shinoda và chồng đều không bình luận gì về đoạn ghi âm bị rò rỉ này. Cả 2 hiện đang trong quá trình ly thân và tranh chấp quyền nuôi con gái 2 tuổi.

Được biết, Mariko Shinoda từng rất nổi tiếng khi hoạt động cùng AKB48. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2013, cô chuyển sang diễn xuất và kết hôn với chồng vào năm 2019.

Từng là thành viên nổi nhất trong một nhóm gần 100 idol xinh đạy, nay Mariko Shinoda đứng trước nguy cơ bị kiện vì ngoại tình và những điều tiếng không mấy hay ho.

Bài viết gợi ý: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button