Cũng không SỐC lắm: Martinelli chuyển nhượng giá khủng cho PSG

HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos có những thảo luận về PSG. Có rất nhiều vấn đề liên quan như: Martinelli chuyển nhượng, Lionel Messi hết hạn hợp đồng 2023, Neymar và Mbappe bất đồng,… Đội bóng nước Pháp buộc phải có những sách lược mới trong thời gian tới.

Martinelli chuyển nhượng
Martinelli chuyển nhượng với giá bạc tỷ

Ưu tiên Christophe Galtier chính là những cầu thủ trẻ, có tiềm năng, có khả năng gắn bó dài lâu với CLB. Theo chuyên gia thì PSG đang tìm cách thương lượng để chiêu mộ được Martinelli chuyển nhượng từ Arsenal.

Tin chuyển nhượng khác:

Martinelli chuyển nhượng
Martinelli – chân sút tiềm năng của Arsenal

PSG cũng tin tưởng rằng sự nghiệp của cầu thủ này có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Hiện nay, anh đang có phong độ cực cao trong màu áo đỏ Arsenal.

Cầu thủ trẻ 21 tuổi này được đánh giá cao bởi tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng và sáng tạo. Martinelli có hợp đồng với Arsenal cho đến tận năm 2024.

Martinelli chuyển nhượng
Cầu thủ trẻ này đang lên thời kỳ đỉnh cao

Hiện nay, cầu thủ này đang có mức giá 90.000 bảng/tuần và đang chờ mức lương cao hơn nữa. PSG chủ động chào mời Martinelli với mức giá cao gấp đôi tại câu lạc bộ cũ. Ngoài ra, đội bóng còn chấp nhận chi hẳn 55 – 60 triệu cho thương vụ này.

Martinelli chuyển nhượng
Chân sút ổn định lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB

Trước đó đội bóng cũ Arsenal chỉ mất 6 triệu bảng để có được cầu thủ tiềm năng này. Và nếu Martinelli chuyển nhượng cho PSG, họ sẽ có lãi rất lớn. Tuy nhiên, chắc chắn ưu tiên hàng đầu của họ lớn nhất vẫn chính là giữ chân sút này cho đội bóng của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button